x close

หนุ่มขี่รถอุ้มสาวขึ้นตัก อินเลิฟกอด-จูบ โชว์รักหวานกลางถนน สุดท้ายงานเข้าเต็ม ๆ

           หนุ่มสาวพลอดรักกลางถนน ชายขี่รถ จยย. อุ้มหญิงนั่งตัก ทั้งกอดและจูบหวานชื่น ไม่แคร์สายตาผู้ใด ก่อนสุดท้ายงานเข้าเต็ม ๆ

พลอดรักกลางถนน

           วันที่ 19 มกราคม 2566 เว็บไซต์อินเดียไทม์ส รายงานเรื่องราวจากคลิปที่กำลังเป็นไวรัล เป็นภาพของคู่รักบนรถจักรยานยนต์ โดยฝ่ายหญิงนั่งอยู่บนตักของฝ่ายชายซึ่งกำลังขี่รถ โดยเธอใช้ขาเกี่ยวรอบตัวของคู่รักไว้แน่น และใช้แขนกอดหนุ่มไว้อย่างอบอุ่น บางจังหวะยังมองตาและจูบพลอดรักกันหวานชื่น โดยที่ไม่สนใจสายตาของผู้ใช้รถใช้ถนนแต่อย่างใด

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนแห่งหนึ่งของเมืองลัคเนา รัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย โดยคลิปนี้ถูกถ่ายไว้ได้จากคนขับรถอยู่ด้านหลังและบังเอิญเห็นฉากรักกลางถนน ก่อนที่มันจะกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ ร้อนจนถึงเจ้าหน้าที่ ซึ่งต้องออกมาตามหาตัวคู่รักที่ปรากฏในคลิป เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่ดูไม่เหมาะสมรวมทั้งยังผิดกฎหมายอีกด้วย

        ต่อมา ตำรวจเข้าจับกุมตัว วิคกี้ ชาร์มา ชายวัย 23 ปี และแฟนสาว พร้อมกับของกลางก็คือรถคนที่ปรากฏจากคลิปดังกล่าว อย่างไรก็ดี งานนี้คนที่รับเคราะห์เต็ม ๆ คือ ชาร์มา หนุ่มคนขับ ซึ่งโดนแจ้งคข้อหาอนาจาร และขับขี่โดยประมาท ส่วนฝ่ายหญิงไม่ถูกเอาผิดและได้รับการปล่อยตัวเนื่องจากยังเป็นผู้เยาว์

พลอดรักกลางถนน
ขอบคุณข้อมูลจาก India Times


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขี่รถอุ้มสาวขึ้นตัก อินเลิฟกอด-จูบ โชว์รักหวานกลางถนน สุดท้ายงานเข้าเต็ม ๆ โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2566 เวลา 11:51:05 10,668 อ่าน
TOP