x close

หนุ่มรอดปาฏิหาริย์ รถตู้มรณะ เปิดใจเล่านาทีระทึก เผยนั่งอยู่กลางรถ ตื่นมาตอนรถคว่ำ

          จากกรณีสลด รถตู้โดยสารเสียหลักพุ่งตกร่องกลางถนน บนถนนมิตรภาพฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ก่อนมีไฟไหม้ท่วมคัน คลอกคนขับและผู้โดยสารในรถ เสียชีวิต 11 ราย โดยมีผู้รอดชีวิต 1 คนจากเหตุการณ์นี้ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา



          คืบหน้า (22 มกราคม 2566) เดลินิวส์ รายงานว่า ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวคือ นายธนชิต กิ่งแก้ว อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกเล็กน้อยที่ขาขวา จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ ทราบว่านายธนชิตอยู่ระหว่างนั่งรถตู้จากบ้านที่ จ.อำนาจเจริญ ไป กรุงเทพฯ เพื่อทำธุระส่วนตัว โดยนั่งอยู่บริเวณแถวกลางตัวรถ คือแถวที่ 3 หลังเกิดเหตุสามารถคลานหนีออกมาได้


          ช่วงสายที่ผ่านมา นายธนชิตได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลหลังตรวจร่างกายแล้ว ก่อนเข้าให้ปากคำกับทางตำรวจ สภ.สีคิ้ว เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนหลับอยู่ในรถ และตกใจตื่นเพราะได้ยินเสียงผู้หญิงร้อง เห็นรถกำลังพลิกคว่ำและมีไฟลุก ด้วยสัญชาตญาณตนใช้เท้าถีบกระจกรถจนแตก แล้วค่อย ๆ มุดออกมาตามช่องกระจก


          ด้าน นางศิริจันทร์ อายุ 40 ปี มารดานายธนชิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตแทบทั้งหมดเป็นคนละแวกบ้านเดียวกัน ทราบว่าคนขับรถชื่อ น้อย เป็นคนขับที่ดีมาก ขับรถไม่เร็ว ไม่ดื่มสุรา คนในหมู่บ้านส่วนใหญ่จะรอขึ้นรถของนายน้อยเมื่อต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ทั้งนี้ ลูกชายมีกำหนดจะต้องเกณฑ์ทหารในเดือนเมษายนนี้ เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ก็ไม่ค่อยสบายใจ จะขอให้ลูกชายบวชสะเดาะเคราะห์และอุทิศส่วนกุศลแก่ผู้ตายคนอื่น ก่อนเกณฑ์ทหาร


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรอดปาฏิหาริย์ รถตู้มรณะ เปิดใจเล่านาทีระทึก เผยนั่งอยู่กลางรถ ตื่นมาตอนรถคว่ำ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2566 เวลา 15:57:49 12,336 อ่าน
TOP