x close

ลูกค้าซื้อน้ำผลไม้กล่องใหญ่ ดื่มกันทั้งบ้านจนหมด แต่เอ๊ะชิ้นอะไรติดมา ผ่าดูแล้วแหวะ


            ผู้บริโภคซื้อน้ำผลไม้ยี่ห้อดังจากห้าง ดื่มกันจนหมดเพิ่งเห็นว่ามีชิ้นแปลก ๆ ผ่าดูแทบอ้วก เจอคล้ายไส้ไก่อยู่ล่างกล่อง

สิ่งแปลกปลอมในน้ำผลไม้
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            วันที่ 22 มกราคม 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ชาวบ้านรายหนึ่งในพื้นที่ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี แจ้งว่า มีญาติอยู่ที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โพสต์ในเฟซบุ๊กถึงเรื่องราวที่ะเจอสิ่งแปลกปลอมในกล่องน้ำผลไม้ยี่ห้อหนึ่ง ที่ซื้อมาจากห้างดัง โดยส่งภาพน้ำผลไม้ดังกล่าวมาให้สื่อตรวจสอบ พบว่ามีบางอย่างคล้ายไส้ไก่ขยุกเป็นขดอยู่ตรงก้นกล่อง

สิ่งแปลกปลอมในน้ำผลไม้
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            ผู้บริโภครายนี้บอกว่า ไปซื้อน้ำผลไม้กล่องสีเขียวยี่ห้อดังจากห้างในอำเภอ ซึ่งก็เคยซื้อประจำไม่เคยเจอแบบนี้ แต่พอซื้อมากล่องนี้พอเปิดกล่องแล้วเทดื่มจนหมด สังเกตเห็นเหมือนชิ้นเนื้อปนมากับน้ำผลไม้ด้วย จึงใช้มีดเปิดกล่องดูเห็นแล้วแทบช็อก เจอก้อนชิ้นเนื้อเหมือนไส้ไก่อยู่ในกล่องน้ำผลไม้

            โดยคนในครอบครัวพากันกินน้ำผลไม้จนหมดกล่อง แต่เจอสิ่งแปลกปลอมแบบนี้ช็อกมาก โดยสังเกตที่ด้านบนของกล่องก็ยังไม่หมดอายุ แจ้งว่า ผลิตเมื่อ 11/10/22 หมดอายุ 11/10/23 จึงคาใจว่าเป็นไปได้อย่างไร ทั้งที่เป็นน้ำผลไม้ชื่อดัง เห็นแบบนี้แทบอ้วกเลยทีเดียว เตือนประชาชนคนอื่นซื้อน้ำผลไม้สังเกตให้ดีด้วย

สิ่งแปลกปลอมในน้ำผลไม้
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าซื้อน้ำผลไม้กล่องใหญ่ ดื่มกันทั้งบ้านจนหมด แต่เอ๊ะชิ้นอะไรติดมา ผ่าดูแล้วแหวะ โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2566 เวลา 09:02:50 47,369 อ่าน
TOP