x close

เจ้าของตายในบ้าน โดนลูกหมาบางแก้ว 2 ตัว ผลัดกันแทะหน้าจนเนื้อหาย สยองไม่กล้าดู


           ชายวัย 63 ปี ตายปริศนาในบ้าน ลูกสาวเข้ามาเจอภาพช็อก ลูกหมาบางแก้ว 2 ตัวที่นำมาเลี้ยง แทะกินใบหน้าจากศพพ่อจนเนื้อหลุด ด้านตำรวจจ่อหาสาเหตุ

หมากินศพเจ้าของ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            วันที่ 24 มกราคม 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อ 19.30 น. วันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง ที่เกิดเหตุบริเวณห้องรับแขก พบร่างนายก้อย อายุ 63 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน โดยมีมุ้งครอบล้มอยู่ข้างตัว

            แต่ภาพที่สลดใจพบว่า บริเวณใบหน้าของผู้เสียชีวิต ถูกลูกสุนัขพันธุ์บางแก้วผสม 2 ตัวชื่อ เจ้านำโชค กับ เจ้ามีตัง ที่ลูกสาวนำมาเลี้ยงไว้เป็นเพื่อน แทะที่บริเวณใบหน้าจนเนื้อหายไปเกลี้ยงจนถึงกะโหลก ส่วนดวงตาสีขาวนั้นแทะจนเหลือแค่ลูกตาดำ เบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง โดยจะส่งร่างไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

หมากินศพเจ้าของ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            ด้าน นางมณี อายุ 65 ปี ภรรยา เล่าว่า ปัจจุบันสามีไม่ได้ออกไปทำงานอะไร มักจะนอนอยู่ทั้งวัน ว่างก็กินเบียร์กินเหล้า โดยจะอยู่ที่บ้านกับลูกสุนัข 2 ตัว ส่วนตนกับลูกสาวจะออกไปทำงานตามปกติ วันนี้ตนกลับบ้านมาช่วง 19.00 น. เห็นว่าบ้านมืดและเงียบ มีแค่เสียงทีวี จากนั้นลูกสาวซึ่งกลับมาถึงบ้านพอดี ได้เข้าไปพบว่านายก้อยเสียชีวิตแล้ว โดยมีลูกสุนัขเดินวนเวียนอยู่ข้างศพ ซึ่งลูกสาวไม่ให้ตนเข้าไปดูศพเพราะกลัวว่าจะรับไม่ได้ ส่วนเรื่องของลูกสุนัขนั้น ปกติก็มักจะเลียหน้าและชอบกัด แทะ แต่ไม่คิดว่าจะกินเนื้อคนตายด้วย ส่วนสาเหตุก็ยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นต้องรอผลชันสูตรต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของตายในบ้าน โดนลูกหมาบางแก้ว 2 ตัว ผลัดกันแทะหน้าจนเนื้อหาย สยองไม่กล้าดู อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2566 เวลา 11:59:28 10,216 อ่าน
TOP