x close

เปิดความลับ สติ๊กเกอร์สบู่ Imperial Leather ในตำนาน ติดไว้ทำไม ปริศนาไขกระจ่างแล้ว


            เปิดความลับ สติ๊กเกอร์สีทองบนสบู่ Imperial Leather ในตำนานติดไว้ทำไม ใช้มาตั้งนานเพิ่งรู้ทำสิ่งนี้ได้ มีดีมากกว่าความสวยงาม...อย่าเผลอแกะออกเชียว

 Imperial Leather

            เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานสบู่ที่ใช้กันมานาน สำหรับแบรนด์ Imperial Leather สบู่ก้อนเหลี่ยม ๆ กลิ่นหอมหรูหราที่หลายคนต้องเคยใช้ หรืออย่างน้อยก็เคยรู้จักคุ้นหน้าผ่านตามาบ้าง ที่สำคัญยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกอย่างคือ มีสติ๊กเกอร์สีทองแปะอยู่บนก้อนสบู่ด้วย
 
            หากใครเคยใช้และไม่เคยแกะออกจะรู้ว่า เจ้าสติ๊กเกอร์มันมีความทนน้ำ ติดหนึบไม่หลุดง่าย ๆ แม้ใช้จนหมดก้อนแล้วก็ตาม แต่เคยสงสัยไหมว่า สติ๊กเกอร์บนสบู่ติดไว้เพื่ออะไร ? หรือแท้จริงแล้วมันมีประโยชน์ซ่อนอยู่...

 Imperial Leather

            วันนี้ (25 มกราคม 2566) กระปุกดอทคอมจะพาไปเปิดความลับของสติ๊กเกอร์สีทองบนสบู่ Imperial Leather จากข้อมูลของ เฟซบุ๊ก Imperial Leather Thailand ได้ให้คำตอบไว้ว่า นอกจากความหรูหรา...ยังถูได้นานขึ้น !!

            สติ๊กเกอร์สีทองบนสบู่ก้อนสีเนื้อที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของ Imperial Leather นอกจากเพิ่มความหรูหรามีระดับแล้ว สติ๊กเกอร์สีทองนี้ยังช่วยให้สบู่ละลายช้าลงอีกด้วย เพราะสติ๊กเกอร์จะช่วยลดผิวสัมผัสระหว่างสบู่กับที่วาง และยังช่วยค้ำให้สบู่ทรงตัว ไม่ไหลลื่นไปมา จึงช่วยลดการเสียดสี เนื้อสบู่จึงละลายช้าลง และใช้ได้นานขึ้นกว่าสบู่รูปทรงอื่น ๆ นั่นเอง

            ส่วนเทคนิคสำคัญคือ เวลาถูเสร็จตอนวางให้คว่ำด้านที่มีสติ๊กเกอร์ลง จะช่วยยืดอายุการใช้งานได้นาน สบู่จะละลายช้าลงอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ

 Imperial Leather

 Imperial Leather
ภาพจาก imperialleather.co.uk

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Imperial Leather Thailand




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดความลับ สติ๊กเกอร์สบู่ Imperial Leather ในตำนาน ติดไว้ทำไม ปริศนาไขกระจ่างแล้ว โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2566 เวลา 11:40:38 29,953 อ่าน
TOP