x close

หนุ่มคบแฟนมาเป็นปี เพื่อนส่งข้อความมายินดี งงยังไม่ได้แต่งงาน สรุปเจ้าบ่าวเป็นคนอื่น !

          หนุ่มคบแฟนมาเป็นปี รักกันดีไม่มีปัญหา อยู่ ๆ เพื่อนส่งข้อความมายินดี งงยังไม่ได้แต่งงาน สรุปเจ้าบ่าวเป็นคนอื่น

หนุ่มคบแฟนมาเป็นปี เพื่อนส่งข้อความมายินดี งงยังไม่ได้แต่งงาน
ภาพจาก Weibo

          เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยเรื่องราวของชายชื่อสกุลหลี่ จากมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เมื่อไม่นานมานี้เรื่องราวของเขากลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงบนสังคมออนไลน์ของจีน เมื่อแฟนสาวของเขาที่คบกันมานานกว่า 1 ปี และกำลังจะแต่งงานด้วยกัน อยู่ ๆ ก็ไปแต่งงานกับผู้ชายคนอื่นในพริบตา ไม่รู้ว่าเกิดผิดพลาดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีก็โดนเทแรงมาก  


          รายงานเผยว่า หลี่อยู่กินกับแฟนสาวมาด้วยกันนานกว่าครึ่งปี จนกระทั่งเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงก็ย้ายออกไป แต่ก็ยังติดต่อกันตลอด เรียกผัวเมียที่รักกันเรื่อยมา ทั้งสองคุยกันเหมือนเดิม ไม่มีความผิดปกติใด ๆ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา อยู่ ๆ เพื่อนในกลุ่มก็ส่งข้อความมายินดีกับเขาสำหรับวันแต่งงาน ซึ่งมันทำให้เขาช็อกมาก เพราะเขาไม่ใช่เจ้าบ่าว


หนุ่มคบแฟนมาเป็นปี เพื่อนส่งข้อความมายินดี งงยังไม่ได้แต่งงาน
ภาพจาก Weibo

          หลี่เผยว่า แฟนสาวของเขาแต่งงานกับคนอื่น เธอมาบอกข่าวดีในกลุ่มเพื่อนของเธอ และเธอก็จงใจบล็อกเขา เขาติดต่อเธอไม่ได้ เขารู้สึกตกใจมาก เพราะไม่มีวี่แววหรือข้อสงสัยใด ๆ เลย จนถึงวันสุดท้ายก่อนที่เธอจะแต่งงาน ทั้งสองก็ยังคุยและบอกรักกันอยู่ดี ๆ เธอยังชมภาพเซลฟี่ที่เขาโพสต์ว่าหล่อด้วย

          ทั้งนี้ หลี่และครอบครัวได้เตรียมพร้อมที่จะจัดงานแต่งงานให้ทั้งคู่อยู่ตลอด โดยแม่ของหลี่ เผยว่า บ้านที่เตรียมไว้สำหรับจัดงานแต่งงานก็ปรับปรุงใหม่แล้ว อีกทั้งแขกและเพื่อนบ้านก็พร้อมมาร่วมเป็นสักขีพยาน รอแค่เจ้าสาวตกลงแต่งงาน ก็สามารถเข้าพิธีวิวาห์ได้เลย แต่สุดท้ายกลับลงเอยที่เธอไปแต่งงานกับคนอื่น


          หลี่และแม่ของเขาไม่ยอมถูกเอาเปรียบ จึงเดินทางไปที่บ้านของฝ่ายหญิงเพื่อขอคำอธิบายในเรื่องนี้ ทว่าเขากลับได้รับคำตอบจากพ่อของเธอว่า ไม่เคยรู้เรื่องที่เธอจะแต่งงานกับเขา จนเมื่อเรื่องราวของเขากลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจผ่านสื่อ ญาติของฝ่ายหญิงก็ออกมาตำหนิว่าเป็นความผิดของหลี่ ทั้งยังอ้างว่าเขาทำร้ายร่างกายแฟนสาว จนทั้งสองทะเลาะและเลิกกัน

          อย่างไรก็ตาม หลี่ได้ตอบโต้ข้อกล่าวหาดังกล่าว เขาพยายามอธิบายว่า เขาไม่เคยมีปัญหากับแฟนสาว หรือทำให้เธอต้องหงุดหงิด พร้อมทั้งอธิบายสถานการณ์ในวันที่ถูกกล่าวอ้าง เขาบอกว่าเขาแค่เอามือไปจับเธอห้ามไม่ให้เธอทุบตี และยืนยันว่า ทั้งสองไม่ได้ตกลงจะเลิกกันอย่างแน่นอน

          ในเมื่อเรื่องราวไม่สามารถเคลียร์กันได้ หลี่จึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากทางตำรวจ จนในที่สุดพ่อของฝ่ายหญิงตกลงที่จะช่วยติดต่อลูกสาวของพวกเขา ให้มาอธิบายเรื่องราวทั้งหมดกับหลี่ด้วยตัวเธอเอง  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคบแฟนมาเป็นปี เพื่อนส่งข้อความมายินดี งงยังไม่ได้แต่งงาน สรุปเจ้าบ่าวเป็นคนอื่น ! อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2566 เวลา 17:36:46 41,418 อ่าน
TOP