x close

สาวสองสายฝอ ฝากข้อความถึงสาวเอเชีย ฝรั่งคิดอย่างไรกับคนอ้วนใส่บิกินี่ บอกเลย...อึ้ง !


         สาวสองสายฝอชาวฟิลิปปินส์ อยู่ในสเปน ฝากข้อความถึงสาวเอเชียที่มักจะโดนดูถูก หุ่นต้องสวยก่อนเท่านั้น ฉันถึงจะใส่บิกินี่ งานนี้บอกเลยฝรั่งคิดอย่างไร ถ้าใส่บิกินี่แล้วเห็นห่วงยาง บอกเลยงานนี้ หลายคนมีอึ้ง !

สายฝอ
ภาพจาก AFAM Hunter

         กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ไม่น้อย เมื่อสาวสองสายฝอ ชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งทำเพจสายฝอ และได้ออกมาแชร์ประสบการณ์เดตกับฝรั่งไม่ซ้ำหน้า ออกมาพูดถึงทัศนคติของฝรั่งเมื่อเห็นคนอ้วนใส่บิกินี่ พร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนว่า อยากใส่อะไรก็ใส่ ไม่ต้องรอหุ่นดีถึงจะใส่ และไม่ต้องไปฟังป้าข้างบ้าน

         ทั้งนี้ คิมเบอร์ลีย์ แอนน์ สาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์ ที่ไปทำงานที่ประเทศสเปน และมักจะแชร์ประสบการณ์สายฝอของเธอ ที่ได้ออกเดตกับผู้ชายมานักต่อนัก ได้ออกมาโพสต์เล่าถึงความคิดเห็นของฝรั่งที่มีต่อสาว ๆ เวลาใส่บิกินี่ และมองว่าคนเอเชียมักจะแอบเหยียดกันเอง โดยเฉพาะต่อกรณีที่เวลาเห็นใครใส่บิกินี่แล้วมีห่วงยาง จะแอบนินทากันสนุกสนาน แต่ฝรั่งไม่คิดเช่นนั้น

สายฝอ
ภาพจาก AFAM Hunter

         โดยที่เธอบอกว่า "สำหรับคนฟิลิปปินส์ส่วนมาก มักจะมีความคิดว่า ถ้าไม่ใช่คนรูปร่างเซ็กซี่ ก็ไม่ควรใส่ชุดบิกินี่ ใส่แล้วน่าอาย ใส่แล้วดูไม่น่ามอง แต่ในต่างประเทศ ถ้ามาชายหาดแล้วไม่ใส่บิกินี่ คนนั้นแหละที่จะถูกมอง เพราะสำหรับฝรั่งแล้ว ถ้าอยู่ชายหาดก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ ไม่มีใครใส่เสื้อยืดกันหรอก

         สำหรับสายฝอ เรื่องหุ่นก็เกี่ยวอยู่นะ ฝรั่งบางคนก็ชอบคนผอมสวย แต่ฝรั่งบางคนก็ชอบคนมีน้ำมีนวล แต่ละคนก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป ฉันอาจจะอ้วน แต่ไม่เคยมีฝรั่งคนไหนมาล้อฉันเรื่องหุ่น จริง ๆ ฝรั่งจะบอกให้คุณมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง นั่นคือเหตุผลที่ฉันไม่อายเลยเวลาไปไหนมาไหนกับฝรั่ง เพราะฝรั่งไม่มองอะไรตื้น ๆ หรือเป็นพิษต่อคนอื่น

สายฝอ
ภาพจาก AFAM Hunter

         ดังนั้น ถ้าป้าข้างบ้านหรือคนอื่นล้อเลียนคุณว่า อ้วน ก็บอกไปเลยว่า กูไม่ได้สนค่าาา... พวกเขาไม่ได้หาข้าวให้กิน 5555+ นอกเรื่องไปนิด และถึงใครก็ตามที่อ่านอยู่และอายกับรูปร่างของตัวเอง คนที่คิดว่าตัวเองไม่เซ็กซี่ มีแผลเป็น ผิวดำคล้ำ จะบอกว่าคุณมีร่างกายแค่ร่างเดียว และควรจะภูมิใจในร่างกายของตัวเอง"

         แม้จะโดนพูดขนาดนี้ ยังมีคนที่เข้ามาคอมเมนต์เสีย ๆ หาย ๆ และมีคนหนึ่งที่บอกว่า "พูดในฐานะที่เป็นผู้ชายเอเชีย ก็ต้องขอบคุณฝรั่ง ที่รับเอาผู้หญิงเอเชียที่ผู้ชายเอเชียไม่เอาไป" จนเธอถึงกับอัดคลิปออกมาบอกว่า วิธีการพูดแบบนี้คือการลดคุณค่ามนุษย์ด้วยกันเอง ฟังแล้วน่ารังเกียจสุด ๆ คิดว่าตัวเองเป็นไรอัน กอสลิง หรือยังไง เขาอาจจะคิดว่าตัวเองเป็นคนหล่อเลิศล้ำ แต่ในความเป็นจริงคือหน้าตางั้น ๆ ฟังแล้วโคตรสมเพช

สายฝอ

สายฝอ
ภาพจาก AFAM Hunter

สายฝอ
ภาพจาก AFAM Hunter

สายฝอ
ภาพจาก AFAM Hunter 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสองสายฝอ ฝากข้อความถึงสาวเอเชีย ฝรั่งคิดอย่างไรกับคนอ้วนใส่บิกินี่ บอกเลย...อึ้ง ! อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2566 เวลา 11:21:33 58,564 อ่าน
TOP