x close

สาวนั่งคาเฟ่ชิล ๆ ไม่รู้เกิดภัยร้ายคุกคามทางเพศ กระทั่งพลเมืองดีส่งคลิปให้ เห็นแล้วโมโห


          สาวนั่งคาเฟ่ชิล ๆ ไม่รู้ตัวว่าเกิดภัยร้ายคุกคามอยู่ กระทั่งมีพลเมืองดีมาช่วย ถึงรู้ว่า ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง จากที่นั่งสบาย ๆ กลายเป็นไม่ปลอดภัย ทางร้านไม่นิ่งนอนใจ ช่วยเหลือเต็มที่
แอบถ่ายใต้กระโปรง ในคาเฟ่

          สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ นั่งได้ชิล ๆ สำหรับคนไทย หนึ่งในนั้นที่ลิสต์ได้คือ คาเฟ่ ร้านกาแฟ ซึ่งความฮอตของมันทำให้ธุรกิจแบบนี้เปิดมากขึ้นเรื่อย ๆ ผุดเป็นดอกเห็ด แต่เรื่องที่เกิดขึ้นต่อไปนี้ ทำให้รู้ว่า ร้านกาแฟก็จะเป็นสถานที่ปลอดภัยเสมอไป

          วันที่ 26 มกราคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง มีการโพสต์คลิปแฉ เมื่อเห็นชายคนหนึ่งกำลังไถโทรศัพท์ดูคลิป ดูรูปบางอย่าง ซึ่งถ้ามองจากตัวคลิปอย่างเดียว จะเห็นสิ่งที่ดูไม่ค่อยชัดเท่าใดนัก

          แต่ทางเจ้าของโพสต์ ก็อธิบายเพิ่มเติมว่า ชายในคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงเธอโดยที่เธอไม่รู้ตัวเลย แต่ก็มีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ จึงได้ถ่ายคลิปชายดังกล่าวเอาไว้ว่าทำอะไรไปบ้าง ก่อนที่จะมาหาเธอ เพื่อบอกความจริง ส่งคลิปให้ดูเพื่อระวังตัว

แอบถ่ายใต้กระโปรง ในคาเฟ่

          เธอยอมรับว่า การไปคาเฟ่เพราะต้องการถ่ายรูป อยากแต่งตัวสวย ๆ การแต่งตัวโป๊หรือไม่โป๊ก็คิดว่า ชายคนนี้ไม่มีสิทธิ์ทำแบบนี้ และการทำแบบนี้ก็ไม่น่าจะใช่ครั้งแรก ยืนยันว่า การลงโพสต์ครั้งนี้ ไม่ต้องการทำให้ร้านเสียหาย เพราะร้านมีเครื่องดื่มอร่อย มุมถ่ายรูปก็สวย พนักงานบริการดี แค่ต้องการลงเตือนภัยเฉย ๆ

          อยากจะฝากเตือนชายคนดังกล่าวกรณีที่เห็นโพสต์นี้ว่า ไม่มีสิทธิ์แอบถ่ายใต้กระโปรงใครทั้งนั้น ไม่ว่าใครจะแต่งตัวแบบไหนก็ตาม และขอบคุณเจ้าของคลิปที่ถ่ายเหตุการณ์เอาไว้ และเตือนเธอ

ร้านรีบแก้ไขปัญหา เยียวยาเบื้องต้นเท่าที่ช่วยได้


          ต่อมา เฟซบุ๊ก Charlee Choco & Cocoa Shop - ฌาลีช็อกโกแลต & โกโก้ ร้านที่เกิดเหตุ โพสต์ข้อความว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ทางร้านไม่ได้นิ่งนอนใจ มีการพูดคุยกับผู้เสียหายและช่วยเหลือในส่วนที่ช่วยเหลือได้เรียบร้อยแล้ว

          ร้านขอยืนยันว่า ไม่สนับสนุนการคุกคามทางเพศในทุกกรณี ยินดีช่วยเหลือประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างสุดความสามารถ และขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่เกิดเหตุการณ์ในร้านของเรา และขอบคุณพลเมืองดีที่ถ่ายคลิปเก็บหลักฐานเอาไว้ได้

          หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ร้านสัญญาว่าจะคอยสอดส่องเป็นหูเป็นตาให้กับท่านอย่างดีที่สุด

แอบถ่ายใต้กระโปรง ในคาเฟ่

แอบถ่ายใต้กระโปรง ในคาเฟ่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนั่งคาเฟ่ชิล ๆ ไม่รู้เกิดภัยร้ายคุกคามทางเพศ กระทั่งพลเมืองดีส่งคลิปให้ เห็นแล้วโมโห โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2566 เวลา 13:58:55 23,317 อ่าน
TOP