x close

สาวช็อก แม่พามารู้จักแฟนใหม่ ดันเป็นหนุ่มใหญ่ที่เคยแซ่บด้วย ผวากลัวมาเป็นพ่อเลี้ยง


           สาวช็อก แม่พามารู้จักแฟนใหม่ ดันกลายเป็นหนุ่มใหญ่ที่เคยแซ่บด้วย ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวแต่หลายครั้ง ผวาหนักถ้าคู่ขาต้องกลายเป็นพ่อเลี้ยง เรื่องนี้จบยังไง

แฟนใหม่แม่

           สำหรับครอบครัวของแม่เลี้ยงเดี่ยว บางคนอาจมีความหนักใจที่จะหาคนรักใหม่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว แต่ก็มีลูก ๆ หลายคนที่ไม่คิดปิดกัน สนับสนุนให้แม่พบรักกับใครสักคน เพื่อความสุขของพวกท่าน เช่นเดียวกับสาวคนหนึ่งที่สนับสนุนเต็มที่หากแม่คิดจะคบหากับใครสักคน แต่ไม่คิดเลยว่าฝันร้ายจะมาเยือน ในวันที่แม่พาเธอไปรู้จักกับแฟนใหม่เข้าจริง ๆ

           โดยวันที่ 26 มกราคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า สาววัย 23 ปีรายหนึ่งได้มาโพสต์ระบายความกลัดกลุ้มผ่านชุมชนออนไลน์ Reddit เล่าว่า ที่ผ่านมาเธอสนับสนุนให้แม่ไปเดตเสมอ เพราะแม่คอยดูแลเธอมาตลอด ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่แม่จะคิดถึงความสุขของตัวเองบ้าง

           แต่ไม่นานมานี้ แม่วัย 40 ปีของเธอไปแนะนำให้เธอรู้จักกับผู้ชายอายุ 49 ปี ซึ่งเป็นแฟนใหม่ของแม่ อย่างไรก็ตาม เธอกลับรู้สึกคุ้นหน้าผู้ชายคนนี้มาก ก่อนจะต้องช็อกเมื่อพบว่าที่แท้ เขาคือหนุ่มใหญ่ที่เคยมีความสัมพันธ์ทางกายกับเธอมาหลายครั้งในปีที่ผ่านมา

           แม้หญิงสาวจะพยายามทำตัวให้นิ่งสงบเมื่อดูจากภายใน แต่ในใจเธอกลับหวาดผวา แถมหลังจากนั้นผู้ชายคนนี้ยังเข้ามาบอกเธอ ให้เก็บความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาไว้เป็นความลับจากแม่ แต่เธอรู้ดีว่าไม่อาจทำได้

           "ฉันอยากจะบอกแม่ แต่ฉันไม่อยากทำร้ายเธอ แต่ฉันกลัวว่าเขาจะกลายมาเป็นพ่อเลี้ยงมากกว่า" หญิงสาว ระบุ

           หลังจากนั้น ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาให้คำแนะนำ โดยบอกว่าเธอไม่ควรปิดบังความจริงใด ๆ จากแม่ หญิงสาวเลยตัดสินใจเขียนคำสารภาพลงในจดหมาย เล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น รวมถึงความรู้สึกของเธอ เพราะไม่อยากจะพูดอะไรผิดไปเมื่ออยู่ต่อหน้าแม่

           ตอนที่แม่อ่านจดหมายนั้นเธอก็ยังอยู่ข้าง ๆ หญิงสาวยอมรับว่า "ฉันคิดว่าแม่จะเกลียดฉัน" แต่คำตอบจากแม่คือ "แม่ไม่มีวันเกลียดลูก"

           แม่ให้ความมั่นใจแก่ลูกสาวว่ายังรักเธอเสมอ จากนั้นทั้งคู่ก็ร้องไห้กอดกัน และใช้ช่วงเวลาในค่ำคืนนั้นอย่างแสนสงบ

           จนเมื่อถึงตอนเช้า แม่ก็ไปบอกเลิกกับผู้ชายคนนั้นทันที ทำให้เขาไม่พอใจและกล่าวโทษเธอ เรียกหญิงสาวด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทำให้แม่ตะโกนด่าเขากลับ ขณะที่หลังจากเรื่องในครั้งนี้ หญิงสาวก็ไม่ได้ยินข่าวอะไรจากฝ่ายชายอีกเลย

           ขณะเดียวกัน ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแม่ยิ่งแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นอีก เพราะในตอนนี้หญิงสาวรู้แล้วว่า เธอสามารถพูดเปิดอกกับแม่ได้อย่างตรงไปตรงมา โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเสียความรักจากแม่ไป

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช็อก แม่พามารู้จักแฟนใหม่ ดันเป็นหนุ่มใหญ่ที่เคยแซ่บด้วย ผวากลัวมาเป็นพ่อเลี้ยง อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2566 เวลา 09:23:12 14,488 อ่าน
TOP