x close

คดีส่อพลิก หนุ่มตัวจริงจากคลิปตอกเสาเข็ม ออกมายอมรับ ไม่ใช่ครูบาไก่ คนปล่อยคลิปเงียบ !


          ชายต่างชาติโผล่เมนต์คลิปตอกเสาเข็ม คนในคลิปคือผมเอง ขออย่าเอาคลิปไปทำร้ายคนอื่น งานนี้กระแสตีกลับ ? สื่อโทรศัพท์หาอิคคิว ยังไม่รับสาย

          จากกรณีที่อิคคิว อดีตลูกศิษย์พระอาจารย์สุวิทย์ หรือ ครูบาไก่ ประธานที่พักสงฆ์วัดป่าปฐมเทวาราม อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น มีการเปิดเผยคลิปตอกเสาเข็ม ซึ่งทำให้คนเข้าใจว่า ชายหัวโล้นในคลิปอาจจะเป็นครูบาไก่ ก่อนที่ครูบาไก่จะออกมาปฏิเสธ ระบุว่า คลิปนี้ไม่ใช่ตัวเองแน่นอน เพราะมันมีมานานแล้ว


ข่าวคลิปครูบาไก่

          วันที่ 27 มกราคม 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า มีชายชาวเวียดนามคนหนึ่ง โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า "The person in the picture is me, please don't take photos and clips to harm others, everyone has their own mistakes" หมายถึง คนในรูปคือผมเอง ขอกรุณาอย่านำรูปและคลิปไปทำร้ายคนอื่น มันเป็นความผิดพลาดของผมเอง

          อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปตรวจสอบข้อความดังกล่าว พบว่าหายไปเรียบร้อยแล้ว ต่อมาทีมข่าวพยายามติดต่อไปยังอิคคิว คนที่นำคลิปมาเผยแพร่ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนชาวเน็ตคนไทย ต่างตั้งข้อสงสัยคนให้ข่าวว่า แบบนี้อาจเป็นการปั้นหลักฐานเท็จขึ้นมา และอาจทำให้เรื่องนี้เกิดคดีพลิกครั้งใหญ่

ข่าวคลิปครูบาไก่

ข่าวคลิปครูบาไก่

ข่าวคลิปครูบาไก่
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีส่อพลิก หนุ่มตัวจริงจากคลิปตอกเสาเข็ม ออกมายอมรับ ไม่ใช่ครูบาไก่ คนปล่อยคลิปเงียบ ! โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2566 เวลา 09:17:45 43,183 อ่าน
TOP