x close

โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย หนุ่มปีนรั้วฟันหัวเด็ก ป.3 กะโหลกแตก เผยทำไมตกเป็นเป้า


          โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย มีชาวเมากาวปีนรั้วฟันหัวเด็ก ป.3 อาการสาหัส เศษกระโหลกแตกเข้าไปในสมอง ต้องผ่าตัดเช็ก ด้านตาชี้ เป็นคนบ้านเดียวกัน มีวีรกรรมหลายครั้ง

ข่าวคนบ้าฟันหัวเด็ก ป.3

          เมื่อวานนี้ (26 มกราคม 2566) เรื่องเล่าเช้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากครูโรงเรียนแห่งหนึ่งว่า มีคนร้ายบุกมาใช้มีดฟันศีรษะนักเรียนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเข้าไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุมีเพียงรอยเลือด ผู้บาดเจ็บคือนักเรียนชาย วัย 9 ขวบ ชั้น ป.3 ถูกมีดฟันจนกะโหลกร้าว ต้องนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลหนองหญ้าไซ และรักษาต่อที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เพราะมีความพร้อมรับมืออาการสาหัสมากกว่า

ข่าวคนบ้าฟันหัวเด็ก ป.3

          ก่อนเกิดเหตุ นักเรียนลงมาเข้าห้องน้ำ แล้วไปนั่งเล่นที่เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งข้างกำแพงรั้วโรงเรียน ระหว่างนั้นมีคนร้ายปีนข้ามกำแพงรั้ว ถือมีดพร้ายาว 1 ฟุตตรงเข้ามาฟันที่ศีรษะเด็กจนบาดเจ็บ แล้วก็ปีนข้ามกำแพงรั้วหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้าน ไม่ไกลจากโรงเรียน จากนั้นตำรวจก็ระดมกำลังจับกุมคนร้ายขณะที่นอนเล่นในบ้าน ทราบชื่อคือ นายอธิป วัย 45 ปี

          นายอธิป ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุดมกาวมา จึงหยิบมีดในบ้านเดินออกมาถึงโรงเรียน ปีนรั้วไปฟันเด็ก และเมื่อตรวจสอบประวัติคนร้าย พบว่าเคยมีประวัติถูกจับในข้อหายาเสพติด และนำตัวไปตรวจปัสสาวะ แต่ไม่พบสารเสพติด จึงตั้งข้อหาพยายามฆ่า และพกอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต

ข่าวคนบ้าฟันหัวเด็ก ป.3

ตาของเด็ก ชี้ ต้องผ่ากะโหลกเช็กสมองบวม สาหัส รู้จักคนลงมือดี


          ด้านนายนพรัตน์ ตาของเด็ก เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 10 โมงเช้า หลานของตนสอบเสร็จจึงขอครูลงมาเข้าห้องน้ำ ขณะที่นั่งเล่นก็มีคนร้ายเข้ามาฟันหัวหลานตน อาการสาหัส รอหมอผ่าตัดเร็วที่สุด เพราะเหมือนกะโหลกจะฝังไปในสมอง เขาจะผ่าตัดเปิดสมองก่อนเพื่อดู ถ้าสมองไม่บวมจะปิดกลับ

          ส่วนคนลงมือตนรู้จัก เป็นคนบ้านเดียวกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน ตอนลงมือน่าจะเมากาว เคยอาละวาดแบบนี้หลายครั้งแล้ว ตอนนี้ตนเสียใจมาก ไม่อยากให้คนร้ายอยู่ในสังคมแบบนี้อีก เพราะเดี๋ยวก็ก่อเหตุอีก อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะชาวบ้านก็กลัวและระแวง

          สำหรับสาเหตุที่เด็กคนดังกล่าวเป็นผู้เคราะห์ร้าย เพราะเป็นจังหวะที่หันหลังให้กับรั้วพอดี ส่วนคนอื่น ๆ ที่อยู่ตรงนั้น เห็นคนร้ายก่อนจึงวิ่งหนีทัน

ข่าวคนบ้าฟันหัวเด็ก ป.3

ข่าวคนบ้าฟันหัวเด็ก ป.3

ข่าวคนบ้าฟันหัวเด็ก ป.3

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย หนุ่มปีนรั้วฟันหัวเด็ก ป.3 กะโหลกแตก เผยทำไมตกเป็นเป้า โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2566 เวลา 14:28:31 8,572 อ่าน
TOP