x close

เจ้าของหอเข่าทรุด เห็นหนุ่มเปิดประตูนอน จนเพื่อนมาถามพี่จอนห้องไหน ความจริงสะเทือน


           เจ้าของหอเห็นคนเช่าเปิดประตูนอน เดินผ่านนึกว่าแค่ไม่สบาย จนเพื่อนมาถาม พี่จอนอยู่ห้องไหน ถึงได้รู้ความจริงน่าสะพรึง ไม่น่าเลย...


          เมื่อวานนี้ (26 มกราคม 2566) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่ห้องพักแห่งหนึ่งไม่มีชื่อ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เกิดเหตุคนเสียชีวิตในห้องชื่อ นายพุฒวัช คามวัลย์ วัย 34 ปี เสียชีวิตบนที่นอน แขนขวาทับโทรศัพท์ที่เสียบชาร์จไฟอยู่ และที่ปลั๊กต่อไฟฟ้ายังมีไฟสีแดง ตรวจสอบร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 3 วัน

          นายพรรณทาทิพย์ ขันทอง เพื่อนร่วมงานผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นพนักงานโรงงานอัญมณีแห่งหนึ่ง แผนกตกแต่ง ไม่ไปทำงาน 3 วัน และไม่สามารถติดต่อได้ หลังเลิกงานเพื่อน ๆ จึงมาดูที่ห้องพัก พอมาถึงก็ถามเจ้าของว่า พี่จอน (ผู้ตาย) อยู่ห้องไหน เมื่อมาถึงห้องพบว่า ประตูไม้หน้าห้องเปิดอยู่ แต่ประตูเหล็กดัดยังล็อก จึงช่วยกันเปิดเข้าไป ก่อนพบร่างผู้เสียชีวิต


          เจ้าของหอพัก กล่าวว่า ผู้ตายเช่าห้องพักคนเดียวมาปีกว่า ปกติเป็นคนเงียบ ๆ เลิกงานก็เข้าห้องพัก มีดื่มบ้างบางเวลา ก่อนเกิดเหตุตนเห็นว่าห้องเปิด คิดว่าผู้ตายไม่สบาย นอนอยู่บนที่นอน จึงไม่ได้ถามอะไร กะว่าตอนเย็นจะมาถามไถ่อาการ แต่พบว่าเสียชีวิตก่อน

          เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ตายอาจเสียชีวิตจากไฟดูด เนื่องจากแขนผู้ตายทับอยู่บนสายโทรศัพท์ที่เสียบชาร์จแบตเตอรี่ เบื้องต้น มีการมอบร่างผู้ตายให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของหอเข่าทรุด เห็นหนุ่มเปิดประตูนอน จนเพื่อนมาถามพี่จอนห้องไหน ความจริงสะเทือน อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2566 เวลา 15:37:13 20,725 อ่าน
TOP