x close

แม่ค้ากางเกงยีนส์ออนไลน์ กลัวไม่เชื่อว่าผ้ายืดจริง คนแซววันนี้ขายดี พรุ่งนี้จัดกระดูก


           แม่ค้ากางเกงยีนส์ออนไลน์ กลัวไม่เชื่อว่าผ้ายืดจริง โชว์ท่ากายกรรมกำลังภายใน คนเห็นเสียวไส้ แซววันนี้ขายดี พรุ่งนี้จัดกระดูก

แม่ค้าออนไลน์

           ทุกวันนี้ตลาดสินค้าออนไลน์มีการแข่งขันสูงมาก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะพากันงัดเทคนิคการขายมาประชันกันสุดฤทธิ์ เพื่อเรียกความสนใจให้ได้มากที่สุด เช่นเดียวกับแม่ค้าขายกางเกงยีนส์ออนไลน์รายนี้ ที่ต้องบอกว่า ขายกางเกงยังไงให้โลกจำ

           วันที่ 27 มกราคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง ซึ่งอาศัยในเมืองเกาสง ทางตอนใต้ของไต้หวัน ได้โพสต์แชร์ภาพน่าตกตะลึง พร้อมกับเผยว่า เธอเข้าไปเลือกดูสินค้าในเว็บไซต์ประมูลออนไลน์ ก่อนที่จะสะดุดตากับร้านขายกางเกงยีนส์ร้านหนึ่ง ที่แม่ค้าดูเหมือนว่าจะสนุกกับการลงภาพโฆษณาสุดเอ็กซ์ตรีม

แม่ค้าออนไลน์

           แม่ค้ากางกางยีนส์รายนี้ทำหน้าที่เป็นนางแบบด้วยตัวเอง ใส่กางเกงยีนส์ขายาวรุ่นต่าง ๆ พร้อมกับสวมรองเท้าส้นสูง โพสท่าเซลฟี่หน้ากระจก แต่ละท่านั้นมีแต่ชวนหวาดเสียวแปลก ๆ ราวกับท่ากายกรรมฝึกวิชาประลองกำลังภายใน ทั้งฉีกขา พับเอวครึ่งตัว สะพานโค้งแบบไม่ต้องใช้มือยัน ฯลฯ

แม่ค้าออนไลน์

           แม้จะดูเป็นความสามารถพิเศษที่น่าทึ่ง แต่หลายคนที่เห็นต่างก็รู้สึกหวาดเสียวแทน พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นจนกลายเป็นประเด็นถกเถียง บางส่วนเข้าไปชื่นชมความยืดหยุ่น ทั้งของร่างกายเธอและกางเกงยีนส์ที่เธอขาย… "เธอพิสูจน์ให้เห็นชัดว่า กางเกงยีนส์ผ้ายืดจริง", "ร่างกายของเธอดีมาก ยืดหยุ่นสุด", "ใส่ส้นสูงด้วย ไม่ใช่จะทำได้ง่าย ๆ"

           อย่างไรก็ตาม มีอีกส่วนที่รู้สึกเป็นห่วงและเป็นกังวล เข้าไปคอมเมนต์แซวติดตลกว่า "วิถีใหม่ของการขายกางเกงยีนส์", "มีใครให้ผ้ายืดกว่านี้บ้าง", "เข้าใจว่าขายของออนไลน์การแข่งขันสูง แต่ต้องท่ายากเบอร์นี้เลยเหรอ", "วันนี้ขายดี พรุ่งนี้พบหมอจัดกระดูก"


แม่ค้าออนไลน์

แม่ค้าออนไลน์

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เน็กซ์แอปเปิล




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้ากางเกงยีนส์ออนไลน์ กลัวไม่เชื่อว่าผ้ายืดจริง คนแซววันนี้ขายดี พรุ่งนี้จัดกระดูก โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2566 เวลา 08:36:20 10,873 อ่าน
TOP