x close

ผัวยิ้มร่า แต่งงานกับเมียคนที่ 3 ตอนเมีย 2 กำลังท้อง 6 เดือน เมียคนแรกก็มาร่วมยินดี


            สามีสุดแฮปปี้ แต่งงานกับภรรยาคนที่ 3 ในขณะที่เมียคนที่ 2 กำลังท้องได้ 6 เดือน แถมยังเมียคนแรก ก็มาร่วมยินดีด้วย  

ชาย 3 เมีย
ภาพจาก TikTok @mifth_makeup

            เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 เว็บไซต์ Sinchew เผยว่า มีเรื่องราวที่กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนสังคมออนไลน์ในประเทศอินโดนีเซีย เมื่อชายวัย 21 ปีรายหนึ่ง กำลังจะแต่งงานกับภรรยาคนที่สาม ในขณะที่ภรรยาคนที่สอง กำลังตั้งท้องได้ 6 เดือน โดยมีภรรยาคนแรก ไปร่วมแสดงความยินดีด้วย

            อากียา วัย 20 ปี สาวผู้เป็นภรรยาคนที่สาม ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น เผยว่า สามีและพ่อของเธอรู้จักกัน ทำให้เธอได้พบกับเขาครั้งแรกเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา และหลังจากนั้นไม่นาน ทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกัน โดยตอนแรกที่เจอกันนั้น สามียังพูดติดตลกว่า จะแต่งงานกับเธอในฐานะภรรยาคนที่ 3

            ในตอนนั้นดูเหมือนเป็นแค่เรื่องล้อเล่น แต่ต่อมา ทั้งสองก็ตกหลุมรักกันอย่างไม่คาดคิด  ก่อนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กันจริงจัง และเธอยอมตกลงเป็นเจ้าสาวของเขา โดยได้รับจากอนุมัติจากภรรยาทั้งสองคนของเขา

            "ฉันได้รับอนุญาตและอวยพรจากพี่สาวสองคน ก่อนจะแต่งงานกับสามีของฉัน พวกเธอเป็นคนที่อดทนมาก โดยเฉพาะภรรยาคนแรกของสามี ส่วนภรรยาคนที่สองของสามี ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก" อากียา กล่าว

            ไม่เพียงแค่ภรรยาทั้งสองของสามีเธอจะอนุญาต แต่พวกเธอทั้งคู่ยังไปร่วมแสดงความยินดีที่งานแต่งงานของอากียา และสามีของพวกเธอ โดยทั้ง 4 คน ได้ยืนถ่ายรูปร่วมเฟรมกันอย่างชื่นมื่นพร้อมหน้า แสดงให้เห็นว่าทุกคนมีความสัมพันธ์ที่กลมเกลียวกัน

ชาย 3 เมีย
ภาพจาก TikTok @mifth_makeup

            อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปวิดีโอเรื่องราวของพวกเขาถูกนำไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากผู้คน พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นถกเถียงอย่างเผ็ดร้อน มีทั้งส่วนที่เข้าใจมองว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคลของแต่ละครอบครัว หากพวกเธอยินยอมก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

            ในขณะที่ชาวเน็ตผู้หญิงบางรายก็เข้าไปแสดงความรู้สึกเห็นใจ โดยเฉพาะภรรยาคนก่อน ๆ กล่าวว่า "เมียคนแรกจิตใจทำด้วยอะไร ช่างแข็งแกร่งมาก", "ฉันยอมเป็นหม้ายและอยู่ได้ด้วยหยาดเหงื่อตัวเอง", "รีบสุด เมียคนที่สองยังท้องอยู่เลย", "ผู้ชายช่างสุขสบาย อีกไม่นานคงมีคนที่ 4 ตามมา"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวยิ้มร่า แต่งงานกับเมียคนที่ 3 ตอนเมีย 2 กำลังท้อง 6 เดือน เมียคนแรกก็มาร่วมยินดี โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2566 เวลา 11:09:08 29,876 อ่าน
TOP