x close

ต้านดราม่าไม่ไหว ! เด็ก 16 ผ่าไฟแดงชนคนตาย ถอนตัวเทนนิสเยาวชนทีมชาติแล้ว

 
           สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย แถลง เด็ก 16 ซิ่งรถ BMW ฝ่าไฟแดงชนคนตาย ส่งหนังสือขอถอนตัวแล้ว หลังติด 1 ในนักกีฬาที่คว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนเยาวชนทีมชาติไทย
            จากกรณีเด็ก 16 ซิ่งรถ BMW ฝ่าไฟแดงชน น้องเต้ วัย 24 ปี เสียชีวิต เมื่อกลางดึกวันที่ 30 กันยายน 2565 บริเวณถนนทางเข้ามหาวิทยาลัยใน จ.นครราชสีมา โดยครอบครัวผู้เสียชีวิตมองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม และโซเชียลขุดคุ้ยเยาวชนผู้ก่อเหตุ มีดีกรีเป็นนักกีฬาเยาวชนระดับทีมชาติ ต่อมา เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2566 ปรากฏรายชื่อของ เด็ก 16 เข้าแข่งขันคัดเลือกนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย ประจำปี 2566 และติด 1 ในนักกีฬาที่คว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เตรียมลุยทัวร์นาเมนต์ จูเนียร์ เดวิสคัพ และ จูเนียร์ บิลลี่ จีน คิง คัพ

            ปรากฏว่า ภายหลังข่าวดังกล่าวถูกเปิดเผยไป ส่งผลให้โลกออนไลน์แสดงความไม่พอใจเป็นจำนวนมากผ่านแฮชแท็ก #เด็ก16ผ่าไฟแดงชนคนตาย รวมทั้งเข้าไปคอมเมนต์เพจ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แสดงความไม่พอใจเนื่องจากข่าวที่เคยโด่งดัง แต่ผ่านไปไม่กี่เดือนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผู้ก่อเหตุก็ใช้ชีวิตปกติและยังไม่ต้องรับผิดชอบอะไร

            อ่านข่าว : เด็ก 16 ผ่าไฟแดงชนคนตาย โผล่แข่งเทนนิสเยาวชน ได้เป็นตัวแทนทีมชาติ โซเชียลเดือด

เด็ก 16 ถอนตัวแล้ว !

เด็ก 16 ถอนตัวแล้ว !

           วันที่ 28 มกราคม 2566 สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้โพสต์แจ้งว่า ขอเรียนให้ทราบว่า นักกีฬาเทนนิสเยาวชนที่อยู่ในกระแสข่าวขณะนี้ ได้ส่งหนังสือขอถอนตัวออกจากการเป็นนักกีฬาเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย ประจำปี 2566 แล้ว  

            สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอขอบพระคุณในทุกข้อเสนอแนะไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์





ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ - LTAT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้านดราม่าไม่ไหว ! เด็ก 16 ผ่าไฟแดงชนคนตาย ถอนตัวเทนนิสเยาวชนทีมชาติแล้ว โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2566 เวลา 19:06:14 7,198 อ่าน
TOP