x close

พระมหาร้องทุกข์ จะซื้อบริการสาว โอน 3 หมื่น แต่โดนชิ่ง... ตกใจตรงไหนก่อนดี !?

          เพจดังเผยหลักฐาน พระมหาร้องทุกข์ จะซื้อบริการทางเพศกับสาวสวย โอนเงิน 3 หมื่น ให้มาหาถึงกุฏิ สุดท้ายโดนชิ่ง โซเชียลมีอึ้ง ควรช็อกตรงไหนก่อนดี


          ช่วงนี้ดูเหมือนข่าวคราวเกี่ยวกับวงการสงฆ์กำลังร้อนแรงสุด ๆ มีข่าวฉาวออกมาแทบไม่เว้นแต่ละวันเลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุด (28 มกราคม 2566) เพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว2 ก็ได้เผยข้อมูลชวนอึ้ง ระบุว่า "พระมหาร้องทุกข์...จะซื้อบริการทางเพศกับสาวสวยโดยให้มาหาที่กุฎิ สุดท้ายโอนเงินไปพร้อมค่ารถถูกสาวซิ่งไม่มาตามนัดเชิดเงิน 30,000 หนีลอยนวล...เอิ่มมมมม"


          โดยทางเพจดัง ยังได้เผยหลักฐานเป็นสลิปโอนเงินจากเจ้าของบัญชีชื่อขึ้นต้นว่า "พระมหา" โอนเงิน 3 หมื่นบาท ให้บัญชีสาวคนหนึ่ง และมีภาพแชตสนทนาที่ฝ่ายชายทักว่า "สนใจครับ" ขณะฝ่ายหญิงตอบว่า "ว่างค่ะ" และส่งภาพเซ็กซี่บนที่นอนไปให้


          นอกจากนี้ทางเพจยังบอกอีกว่า "จริง ๆ มีแชตเป็น 10 หน้านะคะ ครั้งแรกโอนมัดจำ 1,000 ไป ๆ มา ๆ 30,000 อยากจะเอาผู้หญิงกับแก๊งนี้เข้าคุก แต่ตัวเองก็กลัวถูกปลด ทำได้แค่ส่งเรื่องมาโพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์ อีสลัดกูขรรมพระมหา เอ็นดรู์ 555555" ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์และแชร์โพสต์ดังกล่าวไปเป็นจำนวนมาก บ้างก็ว่าจะตกใจตรงไหนก่อนดี และสงสัยว่ามหาไหนอีก

          ล่าสุด (29 มกราคม 2566) ทีมข่าวอาชญากรรมช่อง 3 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบวัดชื่อดังระดับพระอารามหลวงแห่งหนึ่ง หลังทราบข้อมูลว่าพระรูปดังกล่าวที่ปรากฏในสลิป จำวัดอยู่ พบพระรูปดังกล่าวเดินมาหน้าวัดและเรียกรถแท็กซี่ ก่อนที่ช่วงบ่ายจะพบรถแท็กซี่คันเดิมจอดรออยู่หน้ากุฏิเจ้าอาวาส และพบพระรูปดังกล่าวเดินออกมาจากกุฎิ จึงได้เข้าไปสอบถามว่าใช่พระชื่อตามที่ปรากฏในสลิปหรือไม่ ซึ่งอีกฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธ

          ทั้งนี้เมื่อสอบถามถึงสาเหตุของการโอนเงินไป ก็ได้รับคำตอบว่า ให้รอการชี้แจงจากทางวัด โดยปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใด ๆ ก่อนจะกลับขึ้นรถแท็กซี่ออกจากบริเวณวัดไป


คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระมหาร้องทุกข์ จะซื้อบริการสาว โอน 3 หมื่น แต่โดนชิ่ง... ตกใจตรงไหนก่อนดี !? อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2566 เวลา 18:08:28 11,472 อ่าน
TOP