x close

มนุษย์แม่ตั้งกระโถน ให้ลูกนั่งถ่ายกลางร้านอาหาร ใครจะกินกินไป กินไม่ได้ก็ไม่แคร์


          โซเชียลวิจารณ์เดือด มนุษย์แม่ตั้งกระโถน ให้ลูกสาวนั่งถ่ายกลางร้านอาหาร ใครจะกินก็กินไป ส่วนใครกินไม่ได้ก็ไม่แคร์


          วันที่ 30 มกราคม 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีผู้ใช้โซเชียลแชร์ภาพเหตุการณ์ชวนอึ้ง เกิดขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในประเทศไต้หวัน ในขณะที่ลูกค้ากำลังนั่งกินอาหารอยู่เต็มร้าน อยู่ ๆ ก็มีแม่รายหนึ่ง หยิบโถส้วมเด็กแบบพกพาออกมาตั้งวางไว้กับพื้น จากนั้นก็ให้ลูกสาวนั่งถ่าย ราวกับมีห้องน้ำส่วนตัวตั้งเด่นอยู่ที่กลางร้าน

          ผู้โพสต์แชร์ภาพดังกล่าว พร้อมทั้งประณามพฤติกรรมมักง่ายและเห็นแก่ตัวของผู้เป็นแม่เด็กรายนี้ ระบุว่า "เที่ยวช่วงตรุษจีน คนเยอะไม่สะดวกเข้าห้องน้ำ เลยเอาห้องน้ำมาไว้กลางร้าน แล้วนั่งข้างโต๊ะเรา อิ่มแล้วให้ลูกนั่งถ่าย แล้วคนอื่นไม่ต้องกินเหรอ ?"

เด็กถ่ายกลางร้านอาหาร

          โดยจากภาพแสดงให้เห็นว่า จุดที่แม่ของเด็กรายนี้นำกระโถนมาตั้งอยู่กลางร้าน ระหว่างโต๊ะของลูกค้าจำนวนมากที่สามารถมองเห็นได้ แม่เด็กถอดกางเกงให้ลูกสาวนั่งกระโถน และเมื่อเสร็จธุระก็สวมใส่กลับให้ ในขณะที่ลูกค้ารายอื่น ๆ ก็นั่งอยู่รอบ ๆ บางคนก็หยุดกินแล้วหันไปมองอย่างไม่สบายใจ

          ต่อมาโพสต์ดังกล่าววก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงบนโลกออนไลน์ ผู้คนจำนวนมากต่างพากันรู้สึกไม่พอใจ ชี้ว่าเป็นการกระทำที่ไร้มารยาททางสังคมเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังสงสารเด็กที่มีแม่เช่นนี้ คนที่ควรจะสั่งสอนและเป็นแบบอย่างที่ดี กลับทำเรื่องน่าอับอายและขายหน้า เป็นที่รังเกียจของผู้อื่น

          คอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวว่า "ทั้งน่าเกลียดและสกปรก ฉันกังวลว่า เมื่อลูกสาวโตขึ้นประสบความสำเร็จในชีวิต แล้วมารู้เรื่องตอนเด็กว่าแม่ทำแบบนี้ จะรู้สึกอย่างไร มันน่าอายมากจริง ๆ" ขณะที่อีกรายตำหนิแรงว่า "ไม่รู้จักปกป้องลูกสาว ปล่อยให้คนแปลกหน้าจ้องมอง เก็บไว้ให้ลูกสาวดูตอนโตนะ ว่ามีแม่แบบนี้"

          ทั้งนี้ มีผู้ที่เข้ามาแชร์ประสบการณ์ที่เคยเจอมาคล้ายกัน กล่าวว่า "ฉันเห็นคนเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกบนโต๊ะกินข้าวในร้านอาหาร และกลิ่นอึก็โชยมาตามอากาศ มันน่าขยะแขยงมากจริง ๆ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มนุษย์แม่ตั้งกระโถน ให้ลูกนั่งถ่ายกลางร้านอาหาร ใครจะกินกินไป กินไม่ได้ก็ไม่แคร์ อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2566 เวลา 13:10:57 13,428 อ่าน
TOP