x close

เมื่อลูกค้าสั่งซื้อรองเท้า แต่รีวิวให้ 2 ดาว เพราะสิ่งนี้.. แม่ค้ากุมขมับหมดคำจะพูด !


         แม่ค้าหัวจะปวด เจอลูกค้าสั่งซื้อรองเท้า แต่รีวิวให้ 2 ดาว เพราะสิ่งนี้... ทำเอาพูดไม่ออก โซเชียลถึงกับแซว มีเงินอย่างเดียวไม่พอ ความรู้ก็สำคัญ

รีวิวรองเท้าให้ 2 ดาว
          ทำเอาแม่ค้าหัวจะปวดหลังเจอลูกค้ารีวิวสินค้าให้แค่ 2 ดาว ด้วยสาเหตุที่ฟังแล้วหมดคำจะพูดกันเลยทีเดียว เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2566 ทางแม่ค้าร้านรองเท้าออนไลน์ ได้โพสต์คลิปพร้อมเล่าถึงปัญหาดังกล่าว ลงใน TikTok แคปชั่นว่า...

          "ขอให้ลูกค้าใจดีกับแม่ค้าสักหน่อยนะคะ เมื่อลูกค้าให้ 2 ดาวเพราะสิ่งนี้ ลูกค้าต้องลอกพลาสติกก่อนนะคะ รับประกันคุณภาพทุกคู่ แค่ลูกค้าไม่ใจร้อนนะคะ"

          ในคลิปเผยให้เห็นหน้ารีวิวที่ทางลูกค้า ระบุถึงข้อบกพร่องว่าพื้นรองเท้ามีรอย เหมือนไม่ใช่ของใหม่ ซึ่งจริง ๆ รอยดังกล่าวอยู่บนพลาสติกที่ห่อรองเท้าเอาไว้ ทำให้ทางแม่ค้าตอบกลับไปว่า พื้นรองเท้ามีพลาสติกกันรอยสินค้า สามารถแกะออกได้ค่ะคุณลูกค้า

          งานนี้ทางแม่ค้าจึงอยากฝากถึงคุณลูกค้าว่า "ดาวร้านค้าสำคัญมากเลยนะคะ ลูกค้าสอบถาม 24 ชม. ได้เลย แม่ค้ากราบที่อกนะคะ"

รีวิวรองเท้าให้ 2 ดาว

          ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ ทั้งเอ็นดูและเห็นใจแม่ค้า พร้อมแนะให้คราวหน้าแม่ค้าแปะวิธีใช้ไปด้วยเลย เพราะลูกค้าบางคนมีเงินอย่างเดียวไม่พอ ความรู้ก็สำคัญ

รีวิวรองเท้าให้ 2 ดาว






รีวิวรองเท้าให้ 2 ดาว

รีวิวรองเท้าให้ 2 ดาว

รีวิวรองเท้าให้ 2 ดาว

รีวิวรองเท้าให้ 2 ดาว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อลูกค้าสั่งซื้อรองเท้า แต่รีวิวให้ 2 ดาว เพราะสิ่งนี้.. แม่ค้ากุมขมับหมดคำจะพูด ! อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2566 เวลา 17:11:14 14,798 อ่าน
TOP