x close

สาวสู้มะเร็งระยะสุดท้าย เผยตับหยุดทำงานแล้ว อีก 3 วัน ถึงเวลาไปอยู่ดาวดวงใหม่

          สาวสู้มะเร็งระยะสุดท้าย อัปเดตอีก 3 วัน จะไปอยู่ดาวดวงใหม่ หลังหมอแจ้งว่าตับหยุดการทำงานแล้ว ขอทุกคนอย่าทุกข์กับการจากไปครั้งนี้ ให้แต่งตัวสวย ๆ สีสันสดใสมางานศพ


          วันที่ 31 มกราคม 2566 คุณกิ๊ฟท์ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก Giftsy Smile และ A.Kindness Family ซึ่งต่อสู้กับโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ได้อัปเดตลงในเพจว่า "สวัสดีทุกคน วันนี้กิ๊ฟจะมาบอกข่าวดีค่าาา เมื่อกี๊นี้หมอได้โทร. มาบอกอีก 3 วัน กิ๊ฟจะไปอยู่ดาวใหม่ อังคารแล้วนะคะ เพราะว่าตับหยุดการทำงานแล้ว และงานของกิ๊ฟก็แล้วแต่แฟนว่าจะจัดการอย่างไร แต่ในงานกิ๊ฟที่ทุกคนจะมาต้องแต่งตัวแบบสดใส สดชื่น แบบมีสีสันสุด ๆ นะคะ

          กิ๊ฟอยากให้ชีวิตทั้งหมดที่กิ๊ฟใช้มา เป็นประโยชน์กับทุกคน ไม่อยากให้ทุกคน เสียใจกับการที่กิ๊ฟจะไปอยู่ที่ดาวอีกดวง เพื่อไปเริ่มต้นใหม่กับอะไรหลาย ๆ อย่าง กิ๊ฟพร้อมละค่ะกับการไปเริ่มต้นใหม่ที่ดาวอังคารดวงใหม่ดวงนี้ ในวันงานของกิ๊ฟ อยากให้ทุกคนมีแต่ความสุข สดใส ชีวิตมันก็มีแค่นี้จริง ๆ ค่ะ และกิ๊ฟก็ไม่มีห่วงอะไรละคะ กิ๊ฟมีครอบครัวเพื่อนที่ดีดูแลกิ๊ฟ เป็นอย่างดี กิ๊ฟขอบคุณทุกคนจากใจจริง ๆ นะคะ ที่รักและคอยห่วงใยกิ๊ฟตลอดมา ยินดีกับกิ๊ฟด้วยนะคะ ที่กิ๊ฟได้ใช้ชีวิตที่มีอยู่อย่างมีความสุขทุกช่วงวินาทีที่อยู่บนโลกแห่งนี้ และกิ๊ฟก็ได้ทำทุกอย่างอย่างดีที่สุด จนไม่เคยเสียใจเลยที่ต้องไปท่องเที่ยวบนดาวดวงต่อไป



          กิ๊ฟมีแต่ความยินดีและขอบคุณแม่ผู้ให้ชีวิตที่ดี สามีที่น่ารัก และลูกสาวแสนสวยเหมือนแม่ 555 จริงไหมคะทุกคน กิ๊ฟสวย ลูกเลยได้แม่มาเยอะ ต่อจากนี้ไปให้ทุกคนหมั่นทำความดี ดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี ๆ นะคะ เป็นห่วงค่ะ อย่าลืมมางานกิ๊ฟนะคะ และต้องมาแบบสวย ๆ หล่อ ๆ กันทุกคนน้า ไม่ขาว ดำ นะคะ สีสันสดใส ลาย ๆ ดอกสวย ๆ กิ๊ฟชอบ ๆ ค่ะ กิ๊ฟชอบความสุข สนุก สนาน และ สดใส เหมือนตัวกิ๊ฟนี่แหละค่ะ ลาก่อนนะคะ แล้วเราจะได้เจอกันที่ดาวอังคารค่ะ ขอบคุณ และรักทุกคนจากใจค่ะ

          ปล. เฟซนี้ เบอร์โทร. กิ๊ฟท์ ยังใช้เหมือนเดิมนะคะ แม่ และน้อง ๆ ยังสืบทอดลงเรื่องราวของลูกสาว และความสุขของครอบครัวกิ๊ฟท์  และขายของ ทำธุรกิจเหมือนเดิมค่ะ มีแรงสั่งให้เจ๊เหมียวพิมพ์ได้แค่นี้ค่า

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Giftsy Smile


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสู้มะเร็งระยะสุดท้าย เผยตับหยุดทำงานแล้ว อีก 3 วัน ถึงเวลาไปอยู่ดาวดวงใหม่ โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2566 เวลา 17:26:11 49,944 อ่าน
TOP