x close

นอท ประกาศปิดเว็บกองสลากพลัส รับติดลบ 300 ล้าน - ตอบแล้วถูกรางวัลทำยังไง ?

          นอท กองสลากพลัส ประกาศปิดเว็บกองสลากพลัสชั่วคราว เพื่อสู้คดี ยันบริสุทธิ์ จำใจเอาพนักงานบางส่วนออก ส่วนตัวเองติดลบ 300 ล้าน พร้อมตอบหากลูกค้าถูกหวยทำยังไงต่อ



          วันที่ 31 มกราคม 2566 นอท กองสลากพลัส ได้แถลงถึงประเด็นทั้งหมด โดยระบุว่า เมื่อช่วง 12.30 น. ผมได้เข้าพบทาง DSI ตามหมายเรียก ซึ่งผมถูกแจ้งข้อกล่าวหา 2 คดี คือ พนันและฟอกเงิน ซึ่งทั้ง 2 คดี ผมปฏิเสธทั้งหมด ผมไม่ได้ฟอกเงิน ตอนนี้สถานะผมคือผู้ต้องหา คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมาย จึงตัดสินใจหยุดจำหน่ายลอตเตอรี่ในแพลตฟอร์มกองสลากพลัส ตั้งแต่งวดนี้เป็นต้นไป จนกว่าผมจะพิสูจน์ตัวเองจากข้อกล่าวหาให้ได้ก่อน ซึ่งอาจจะใช้เวลาพอสมควร ซึ่งผมมั่นใจว่าผมไม่เคยฟอกเงิน



- ถ้าถูกรางวัลจะทำอย่างไร

          หลังจากที่ผมรับทราบข้อกล่าวหา บัญชีทั้งหมดของเราถูกอายัด ดังนั้นสลากทั้งหมดจึงถูกอายัด แต่สลากเป็นของลูกค้า พรุ่งนี้หลังจากรางวัลออกแล้ว เราจะคัดเลขที่ถูกส่งให้ทาง DSI เพื่อให้ส่งต่อไปยังลูกค้าภายใน 7 วัน แต่ทั้งหมดผ่านทาง DSI ซึ่งท่านต้องนำลอตเตอรี่ใบจริงไปขึ้นรางวัลเอง ลูกค้าทุกท่านจะได้รับรางวัลแน่นอน ซึ่งถ้าหายทาง DSI เป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด


- กองสลากพลัสจะทำอย่างไรต่อ

          เราอาจต้องหยุดดำเนินการชั่วคราว เราคงยังไปต่อ เรายังมีโปรเจกต์อื่นที่ไม่ใช่ลอตเตอรี่ออนไลน์ที่จะไปต่อ ฝากลูกค้าด้วยนะครับ หลังจากนี้ขอพักผ่อนสัก 15 วัน แล้วจะขึ้นแพลตฟอร์มอื่น เดินหน้าต่อไป ผมจะแก้ปัญหาให้คนไทย ยังมีปัญหาหลาย ๆ อย่างที่ไม่ถูกแก้ เราจะใช้เทคโนโลยีมาแก้ปัญหา


- ปิดแค่เว็บกองสลากพลัสใช่ไหม

          ใช่ครับ แค่ปิดเว็บ ยังไม่ได้ปิดบริษัท


- พนักงานกองสลากพลัส

          สำหรับพนักงาน 400 คน เราอาจจะมีความจำเป็นที่จะต้องรีบางส่วนออก แต่เมื่อวานเราจ่ายเงินเดือนและโบนัสให้พนักงานไป พี่ติดลบ 300 ล้าน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก กองสลากพลัส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นอท ประกาศปิดเว็บกองสลากพลัส รับติดลบ 300 ล้าน - ตอบแล้วถูกรางวัลทำยังไง ? อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2566 เวลา 18:19:09 21,079 อ่าน
TOP