x close

ว่อนคลิปฉาว 9 นาที คนฮือฮาสาวรองเท้าบูต พุ่งเป้าเน็ตไอดอล รับงานไซด์ไลน์หรือไม่


          ว่อนคลิปฉาว 9 นาที คนฮือฮาสาวรองเท้าบูตขาว โซเชียลพุ่งเป้าเน็ตไอดอลสาว สงสัยรับงานไซด์ไลน์ จับผิดจากรอยสัก แฟน ๆ โต้สนั่นอย่าด่วนตัดสิน 

สาวรองเท้าบูตสีขาว
ภาพจาก Douyin

          วันที่ 31 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า ไม่นานมานี้โลกออนไลน์ของจีนเกิดประเด็นถกเถียงกันสนั่น หลังปรากฏคลิปฉาวยาว 9 นาที ถูกแชร์ว่อนบนโลกออนไลน์ โดยภายในคลิปเผยให้เห็นหญิงสาวหุ่นดีรายหนึ่งที่อยู่ในสภาพเปลือยกาย ทั้งตัวสวมใส่เพียงรองเท้าบูตสีขาว กำลังมีเซ็กส์กับผู้ชายอีกคนอย่างดุเดือด ทำให้ภายในเวลาไม่นานหลังจากนั้น คำว่า "รองเท้าบูตสีขาว" ก็กลายมาเป็นคีย์เวิร์ดสุดฮอตที่คนแห่ตามหา

สาวรองเท้าบูตสีขาว
ภาพจาก Mirror Media

          อย่างไรก็ตาม ที่ทำให้คลิปฉาวดังกล่าวเป็นที่พูดถึงหนักขึ้น เนื่องจากมีคนสังเกตเห็นว่าหญิงในคลิป มีรอยสักบริเวณหน้าอก ซึ่งบังเอิญไปเหมือนกับเน็ตไอดอลสาวสุดฮอตอีกรายหนึ่ง ที่มีชื่อเสียงโด่งดังบน Douyin และมีผู้ติดตามกว่า 890,000 คน และเมื่อพิจารณาจากการที่ฝ่ายชายมักจะถ่ายคลิปขณะใช้บริการสาวไซด์ไลน์ จึงทำให้เกิดข้อสงสัยว่า หรือจริง ๆ แล้วเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นจากการรับจ๊อบของเน็ตไอดอลสาวหรือไม่

สาวรองเท้าบูตสีขาว
ภาพจาก Mirror Media

          เมื่อถูกชี้เป้า ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยจึงแห่เข้าไปคอมเมนต์ถึงรองเท้าบูตสีขาว บนแพลตฟอร์มของเน็ตไอดอลสาวกันทันที ในขณะที่แฟน ๆ ผู้ติดตามของเธอต่างก็ออกมาปกป้องทันที ชี้ว่ารอยสักของเน็ตไอดอลสาวมีหลายจุด ไม่ใช่เฉพาะบริเวณหน้าอก ดังนั้นคงไม่ยุติธรรมที่มาฟันธงว่าเธอเป็นคนนี้เลย จนเกิดเป็นศึกตีกันระหว่าง 2 ฝ่าย

          อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางกระแสข่าวฉาว แต่เน็ตไอดอลสาวกลับลอยตัวเหนือดราม่า ไม่ออกมาโต้ตอบใด ๆ

สาวรองเท้าบูตสีขาว
ภาพจาก Douyin

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนคลิปฉาว 9 นาที คนฮือฮาสาวรองเท้าบูต พุ่งเป้าเน็ตไอดอล รับงานไซด์ไลน์หรือไม่ อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:38:41 279,112 อ่าน
TOP