x close

ไวรัล ซีนละครในชีวิตจริง เมียลาคลอดลูก 2 เดือน กลับบ้านมา...เจอผัวนั่งกินข้าวกับเมียน้อย !


          เมียลาคลอดลูก 2 เดือน กลับมาบ้านจับได้คาหนังคาเขา เจอภาพบาดตาบาดใจ ผัวนั่งกินข้าวกับเมียน้อยในห้องของตัวเอง แถมผัวลุกขึ้นมาปกป้องเมียน้อย จิตใจทำด้วยอะไร

ผัวมีเมียน้อย

          เชื่อว่าคุณแม่หลังคลอดหลาย ๆ คน จิตใจกำลังอ่อนไหวง่าย กลับมาบ้านก็อยากให้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาเป็นครอบครัวสุขสันต์ พ่อ แม่ ลูก แต่ไม่ใช่กับเคสนี้ เพราะคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยาและแม่ลูกอ่อนกลับต้องฝันสลาย ที่จะมีครอบครัวในฝันแบบที่หลายคนอยากมี

          โดยแม่ลูกอ่อนผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้เปิดเผยคลิปสุดช็อก หลังเธอลาคลอดลูก 2 เดือน และกำลังจะกลับบ้านมาหาสามี แต่เมื่อเปิดประตูมากลับต้องใจสลาย เพราะเห็นสามีนั่งกินข้าวอยู่กับผู้หญิงคนอื่นภายในห้องของเธอ ซึ่งเมื่อสามีเห็นก็ลุกขึ้นมาเหมือนจะปกป้องผู้หญิงคนดังกล่าว ในขณะที่ผู้หญิงกำลังนั่งกินข้าวหน้าตาเฉยและได้เบือนหน้าหนีเธอ

ผัวมีเมียน้อย

          นอกจากนี้ เจ้าของคลิปยังได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า "ลาคลอดได้ 2 เดือน เตรียมตัวกลับมาทำงาน กลับห้องมาเจอเขากับผู้หญิงที่ห้องของเรา ใจทำด้วยอะไร #เจ็บครั้งสุดท้าย #แค่นี้พอได้ไหม"

          หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจเธอ พร้อมแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของฝ่ายชายกับเมียน้อย หลายคนบอกเห็นแล้วเจ็บปวดแทนเจ้าของคลิป ผู้หญิงอีกคนทำเหมือนไม่รู้ร้อนรู้หนาว แถมสามียังเข้ามาปกป้องอีก ให้เจ้าของคลิปเดินออกมาเลยดีกว่า

ผัวมีเมียน้อย

          ทั้งนี้ เจ้าของคลิปได้ออกมาอัปเดตข้อความเพิ่มเติมด้วยว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ไม่ขอเรียกร้องอะไร ให้มันจบลงแค่ตรงนี้ ปล่อยวาง ไม่ยึดติด ไม่เรียกร้อง เดินหน้าสู้ต่อ ใครทำอะไรเขาจะได้รับกรรมเอง #มันคือการเจ็บครั้งสุดท้าย #เกิดมาคนเดียวตายคนเดียว #โชคดีที่มีครอบครัวซัพพอร์ตตลอดเวลา"

ผัวมีเมียน้อย

ผัวมีเมียน้อย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล ซีนละครในชีวิตจริง เมียลาคลอดลูก 2 เดือน กลับบ้านมา...เจอผัวนั่งกินข้าวกับเมียน้อย ! อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16:19:06 40,303 อ่าน
TOP