x close

บัวขาว บอกไม่มีปัญหา กุน ขแมร์ แต่ขอฝากวงการมวยกัมพูชา ค่าตัว 2.2 ล้าน ช่วยตามด้วย !

          บัวขาว บัญชาเมฆ เปิดใจหลังตอบดราม่า กัมพูชา เปลี่ยนชื่อมวยไทยเป็น กุน ขแมร์ บอกส่วนตัวไม่มีปัญหา แต่ขอฝากถึงวงการมวยกัมพูชา ช่วยตามค่าตัวให้ด้วย 2.2 ล้าน


          เป็นประเด็นดราม่าที่เดือดกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว กรณี กัมพูชา ประกาศจะใช้ชื่อกีฬา กุน ขแมร์ แทนกีฬามวยไทย ในศึกซีเกมส์ 2023 ที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพ ทำให้หลายชาติไม่พอใจ และส่อแววไม่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน และยังมีค่ายมวยในกัมพูชานำรูปตราครุฑไปทำกางเกงมวยขายอีกด้วย

อ่านข่าว : ค่ายมวยกุน ขแมร์ เอาตราครุฑทำกางเกงขาย คนไทยเดือดทำแบบนี้ได้ไง ตรงเป้าชัด ๆ


          โดยก่อนหน้านี้ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยคนดัง ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมถึงกระแสที่บอกว่า บัวขาว เป็นคนไทยเชื้อสายเขมร บอกว่า หล่ออย่างนี้จะเป็นนักมวยคนอื่นได้อย่างไร หล่ออย่างนี้ต้องเป็นคนไทย ส่วนเรื่องกัมพูชาจะเปลี่ยนชื่อเป็นกุน ขแมร์ มองว่าเขามีสิทธิ์ของเขา ส่วนของเขา ระดับเอเชีย เราไม่ไปพูดถึง เราพูดถึงโอลิมปิก ของเราออริจินัล ไทยแลนด์นัมเบอร์วันอยู่แล้ว

          ต่อมาก็มีข่าวที่รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ประกาศจะจัดหาบ้าน รถ พร้อมเงิน 10 ปี สนับสนุนนักมวยกัมพูชาที่สามารถล้มบัวขาวได้ตามมาอีก คนเลยจับตามองว่าบัวขาวจะตอบโต้เกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร

          ก่อนที่ล่าสุด (2 กุมภาพันธ์ 2566)  บัวขาวจะโพสต์เรื่องนี้ลงเฟซบุ๊ก บอกว่า "บัวขาวเองไม่มีปัญหากับกุนขเเมร์หรือประชาชนชาวกัมพูชาทั้งนั้น แต่ที่ติดปัญหา นั่นก็คือ อยากวอนขอให้ผู้ใหญ่ในวงการมวยของกัมพูชา เมตตาช่วยติดตามค่าตัวที่ไปต่อยที่กัมพูชาล่าสุด รายการ Worldfight tournament ยังคงค้างจ่ายอยู่อีกจำนวน 2.2 ล้านบาท จึงขอโอกาสนี้ ให้ความอนุเคราะห์ ด้วยครับ"


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัวขาว บอกไม่มีปัญหา กุน ขแมร์ แต่ขอฝากวงการมวยกัมพูชา ค่าตัว 2.2 ล้าน ช่วยตามด้วย ! อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 00:27:32 16,331 อ่าน
TOP