x close

หนุ่ม กรรชัย ส่งกำลังใจ ทนายเกิดผล ป่วยหนัก-ถ้าไม่แอดมิต โอกาสรอดไม่ถึง 5%

          ทนายเกิดผล แก้วเกิด ป่วยหนักจนต้องแอดมิต น้ำท่วมปอด อาจหัวใจวายเฉียบพลัน หมอเตือนถ้าไม่แอดมิต โอกาสรอดไม่ถึง 5% - หนุ่ม กรรชัย เข้ามาส่งกำลังใจ


          ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อล่าสุด (2 กุมภาพันธ์ 2566) ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายคนดัง ที่ก่อนหน้านี้มีอาการป่วยโรคสภาวะไตเสื่อม แต่ได้ปฏิเสธผู้ใจบุญที่จะบริจาคไตให้ ได้ออกมาโพสต์อัปเดตว่า ตนเองต้องเข้าแอดมิตที่โรงพยาบาล เนื่องจากอาการป่วย ดังนี้


อ่านข่าว : ทนายเกิดผล ป่วยหนัก ขอไม่รับไตที่คนใจบุญบริจาคให้ - หนุ่ม กรรชัย เมนต์ให้กำลังใจ


          "ผมต้องเข้ารับการรักษา และ admit  วันนี้ ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ผมขออนุญาตหมอ เพื่อมาเคลียร์งานแล้ว หมอไม่อนุญาต เพราะผมมีอาการน้ำท่วมปอด ของเสียในร่างกาย 99% และ สภาวะหัวใจอาจล้มเหลวเฉียบพลัน ถ้าดีขึ้นบ้างแล้วจะรีบกลับไปทำงานครับ"

          ก่อนที่ ทนายเกิดผล จะโพสต์ข้อความอีกว่า "ผมว่าผมยังไหวครับหมอ แต่หมอบอกว่า อย่าดื้อ โอกาสรอด ไม่ถึง 5% ถ้าคืนนี้ไม่นอนโรงพยาบาล ไม่นานได้นอนวัด แน่นอน โห..หมอขู่แรง"


          งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงและส่งกำลังใจ ขอให้ฟังคำเตือนของคุณหมอ ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถึง ทนายเกิดผล ด้วยว่า "พี่เกิด มีอะไรให้ผมรับใช้บอกได้เลยนะครับพี่"

คอมเมนต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ส่งกำลังใจ ทนายเกิดผล ป่วยหนัก-ถ้าไม่แอดมิต โอกาสรอดไม่ถึง 5% อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:22:27 8,497 อ่าน
TOP