x close

แก้ว รัมย์จง นักมวย กุน ขแมร์ อยากปะทะ บัวขาว คันไม้คันมือ รอไม่ไหวแล้วพี่ !

 
           แก้ว รัมย์จง นักมวย กุน ขแมร์ อยากปะทะ บัวขาว บัญชาเมฆ หลังมีดราม่าเปลี่ยนชื่อกีฬามวยไทย สหพันธ์มวยกัมพูชาประกาศหาคนมาชก ชนะได้ให้รางวัลใหญ่จุก ๆ

           ยังคงเป็นประเด็นที่อยู่ในความสนใจของประชาชนขณะนี้ สำหรับกรณีดราม่า หลังจากที่กัมพูชาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ โดยได้เปลี่ยนชื่อการแข่งขันมวยเป็นชื่อว่า "กุน ขแมร์" ท่ามกลางความเห็นของคนไทยที่ไม่เห็นด้วย ซึ่งหนึ่งในผู้ที่ออกมาแสดงความเห็นก็คือนักมวยชื่อดังของไทย บัวขาว บัญชาเมฆ ซึ่งได้ออกมาบอกว่าใครจะคิดอย่างไรก็เรื่องของเขา ตนมองไปที่ระดับโอลิมปิกมากกว่า เขาจะไปตั้งชื่ออะไรก็ได้ แต่ของแท้ออริจินัลคือ ไทยแลนด์

           ต่อมา Srey Chanthorn รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ได้มาโพสต์ตอบกลับบัวขาวว่า "ไม่เป็นไร กัมพูชาก็ไม่เอานายบัวขาว ในนามผม รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา คนเขมรก็แข็งแกร่ง" พร้อมบอกอีกว่า ใครที่สามารถเอาชนะบัวขาวได้ จะมอบรางวัลเป็นวิลล่ามูลค่า 270,000 ดอลลาร์ (8.8 ล้านบาท) รถยนต์หรู และค่าจ้างรายเดือน 10 ปี

          ก่อนที่ บัวขาว จะออกมาตอบโต้ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กว่า "บัวขาวเองไม่มีปัญหากับ กุน ขแมร์ หรือประชาชนชาวกัมพูชาทั้งนั้น แต่ที่ติดปัญหานั่นก็คือ อยากวอนขอให้ผู้ใหญ่ในวงการมวยของกัมพูชา เมตตาช่วยติดตามค่าตัวที่ไปต่อยที่กัมพูชาล่าสุด รายการ Worldfight tournament ยังคงค้างจ่ายอยู่อีกจำนวน 2.2 ล้านบาท จึงขอโอกาสนี้ ให้ความอนุเคราะห์ด้วยครับ"


          ล่าสุด (2 กุมภาพันธ์ 2566) แก้ว รัมย์จง (Keo Rumchong) นักมวยวัย 35 ปี นักกีฬา กุน ขแมร์ ระดับตำนานของกัมพูชา ได้ออกมาโพสต์ข้อความเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "หูร้อนขึ้นมาทันที ถ้าแข็งแกร่งมาแข่งกัมพูชา คันมือ คันขา อยากปะทะ รอไม่ไหวแล้วพี่ชาย ตกลงเมื่อไรก็บอกด้วย"

 แก้ว รัมย์จง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก้ว รัมย์จง นักมวย กุน ขแมร์ อยากปะทะ บัวขาว คันไม้คันมือ รอไม่ไหวแล้วพี่ ! อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:08:43 13,191 อ่าน
TOP