x close

ได้ไง ? ร้านอาหารตั้งโต๊ะหาดจอมเทียน ให้คนชมทะเล เจอถามต้องเส้นใหญ่เบอร์ไหน

         จวกสนั่น ร้านอาหารนำโต๊ะ-เก้าอี้ ตั้งกลางหาดจอมเทียน ให้คนกินลมชมทะเล คนซัด ต้องเส้นใหญ่ขนาดไหน ตำรวจถึงทำเป็นไม่เห็น ทั้งที่ไล่ชาวบ้านไม่ให้ขาย

ร้านอาหาร หาดจอมเทียน
ภาพจาก เพจ PattayaWatchdog

         วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 เพจ PattayaWatchdog ได้โพสต์เปิดภาพร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่นำชุดโต๊ะคลุมผ้าสีน้ำเงิน พร้อมเก้าอี้มาตั้งเรียงบนหาดจอมเทียน เขตเทศบาลนาจอมเทียน พร้อมตั้งคำถามว่า "เสริมทรายชายหาดไว้เปิดร้านอาหารเหรอคะ "

         โดยพบว่า ภาพดังกล่าวมาจากการที่ผู้ประกอบการร้านอาหารรายหนึ่ง นำโต๊ะเก้าอี้กว่า 30 ชุด มาจัดวาง ปูผ้าราวกับจัดงานเลี้ยง มีเสาไฟส่องสว่างเป็นระยะ เพื่อรองรับลูกค้าที่จะมานั่งทานอาหาร ชมวิวทะเล ดูพระอาทิตย์ตกดินอย่างใกล้ชิด

ร้านอาหาร หาดจอมเทียน

         ขณะที่ชาวเน็ตได้เข้ามาถล่มคอมเมนต์ ชี้ว่า ก่อนหน้านี้เคยมีคนพูดถึงเรื่องที่ชาวบ้านซึ่งมาตั้งโต๊ะ ปูเสื่อจำหน่ายอาหาร ต่างก็โดนขับไล่ ในขณะที่ร้านนี้ซึ่งนำโต๊ะเก้าอี้ไปตั้งกลางชายหาด กลับเปิดอยู่ได้โดยมีคนพบเห็นมานานเป็นเดือนแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ทำเป็นมองไม่เห็น

         ทั้งนี้ ชาวเน็ตบางคนยังติดแท็กเพื่อทวงถามคำตอบไปถึงเทศบาลตำบาลนาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สำหรับกรณีที่เกิดขึ้น และมองว่าทางร้านน่าจะจ่ายหนัก เงินถึง จึงเปิดแบบนี้อยู่ได้

ร้านอาหาร หาดจอมเทียน

         ขณะที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 เผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ทางเทศบาลนาจอมเทียน ได้ร่างหนังสือคำสั่ง ห้ามมิให้มีการจำหน่ายสินค้า อาหารหรือเครื่องดื่มบนพื้นที่ชายหาดนาจอมเทียน ทางเท้า และถนนเลียบ ชายหาดนาจอมเทียน และห้ามมิให้นำสิ่งของและอุปกรณ์ต่าง มาติดตั้งบนพื้นที่ชายหาด ทางเท้า และผิวจราจร เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2565

         พร้อมกันนั้นยังมีการตั้งป้ายประกาศขนาดใหญ่ ห้ามคนบุกรุก ครอบครอง จับจอง หรือนำพื้นที่ขายหาดไปใช้ประโยชน์ในกิจการส่วนตัว โดยไม่ได้รับอนุญาต และหากมีการฝ่าฝืน เทศบาลตำบลนาจอมเทียน ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดต่อไป

ร้านอาหาร หาดจอมเทียน

ร้านอาหาร หาดจอมเทียน

ร้านอาหาร หาดจอมเทียน

ร้านอาหาร หาดจอมเทียน

ร้านอาหาร หาดจอมเทียน

ร้านอาหาร หาดจอมเทียน


ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6, เพจ PattayaWatchdog


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้ไง ? ร้านอาหารตั้งโต๊ะหาดจอมเทียน ให้คนชมทะเล เจอถามต้องเส้นใหญ่เบอร์ไหน อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13:27:08 20,707 อ่าน
TOP