x close

ชูวิทย์ แฉแซ่บ เบื้องลึกจับอ่าง ลูกค้าจริงมีเพียบ ชี้เรียกลูกค้าหนี แต่เจอสวน..กำลังเสร็จ


        ชูวิทย์ จัดอีก เล่าเบื้องลึกบุกจับอ่างอบนวด ยกเป็นเรื่องตลกวันอาทิตย์ อ้างมาได้ทดลองเปิด ชี้จริง ๆ ลูกค้ามีร่วม 10 เสี่ยคนนี้เพื่อนเรียกแล้ว แต่ติดพัน ลั่น..กูกำลังเสร็จ

ชูวิทย์ อ่างอบนวด
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

        จากกรณีตำรวจ สน.สุทธิสาร เข้าตรวจสถานบริการ ลาลิซ่า อาบอบนวด ซึ่งพบว่าลักลอบเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยที่ชั้น 2 มีห้องที่ตกแต่งหรูหรา เป็นห้องสูทระดับ VIP มีแยกเป็นห้องย่อย ๆ จนเมื่อเช็กแต่ละห้องก็พบชายอายุประมาณ 40 ปี ที่เข้าไปใช้บริการ 1 ราย และพบเด็กที่ให้บริการ 1 ราย จึงถูกควบคุมตัวแต่สอบปากคำเป็นพยาน ตามหลักฐานยังไม่เข้าข่ายลักลอบค้าประเวณี เพราะขณะที่ตรวจสอบพบว่าเป็นลักษณะการนวดตัว

        ต่อมาทาง พล.ต.ต. อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เผยว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำ กรรมการบริษัทลาลิซ่า ระบุว่า เป็นความเข้าใจที่คิดว่า หากซื้อตึกมาแล้วเหมือนเป็นการซื้อในอนุญาตมาด้วย แล้วสามารถประกอบกิจการได้เลย ซึ่งทางตำรวจได้ชี้แจ้งกลับไปแล้ว หลังจากนี้หากจะดำเนินกิจการ จะต้องไปแจ้งกับทางสำนักงานเขตให้ถูกต้องตามกฎหมายก่อน

ชูวิทย์ อ่างอบนวด

        ล่าสุด (5 กุมภาพันธ์ 2566) ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์เฟซบุ๊ก เล่าเรื่องตลกประจำวันอาทิตย์ โดยระบุข้อความว่า...

        "ทดลองเปิดอาบอบนวด เรื่องตลกประจำวันอาทิตย์ ยิ่งที ประเทศไทยมีเรื่องตลกให้ผมหัวเราะได้ทุกวี่ทุกวัน วันอาทิตย์เอาเรื่องเบา ๆ แล้วกัน

        อาบอบนวดย่านรัชดาของ "นายกำพล วิคตอเรีย" ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์เด็กสาวอายุต่ำกว่า 15 ปี หนีคดี มีหมายจับเมื่อหลายปีก่อน แต่ดันกลับมาตกแต่งเปลี่ยนชื่อ ปัดฝุ่นเปิดอาบอบนวดของตัวเองใหม่ 2 ที่ ได้แก่ เดอะลอร์ด (เปลี่ยนชื่อเป็นเดอะพาเลซ) และอีกที่ โคปา คาบานา (เปลี่ยนชื่อเป็นลาลิซ่า) อยู่ใจกลางรัชดาทั้งสองที่
 
        เมื่อโดนคดีค้ามนุษย์ ต้องถูกอายัดทรัพย์สิน แต่เสี่ยกำพลใช้อิทธิฤทธิ์ผสมผสานมนต์เงินตรา ผ่านอัยการ ปปง. ดีเอสไอ ทำให้อาบอบนวดเครือข่ายไม่ถูกยึด แล้วเอากลับมาเปิดใหม่หากินต่อเรื่องค้า ๆ ขาย ๆ มนุษย์ได้อีกเหมือนเดิม ให้มันได้อย่างนี้สิ
 
        วันก่อน ตำรวจไปจับอาบอบนวด "ลาลิซ่า" ยังไม่ได้ขออนุญาตเปิด แต่อ้างว่า "ทดลองใช้ก่อน" พบแขก 1 คน กับผู้หญิงสาว แหม ๆ ! ถึงขนาดต้องทดลองใช้กันเลยหรือ ?

ชูวิทย์ อ่างอบนวด

        ผมเคยเป็น "เจ้าพ่ออาบอบนวด" 6 แห่ง ไม่ยักรู้ว่าต้องให้แขกกับหมอนวดมาทดลองอ่าง ทดลองเตียงกันว่า เด้งดีไหม ? น้ำร้อนพอดีไหม ? เวลาลงแช่กัน 2 คน จะกลับตัวในอ่างกันได้ไหม ? โถ..อ้างไปได้
        
        อันที่จริง โคปา คาบานา หรือ ลาลิซ่า สถานที่ใหญ่โต มีถึง 2 ตึกเชื่อมต่อกัน เขาเปิดทดลองมานานสักพักแล้ว แต่กว่าตำรวจจะเดินไปถึงห้องตรวจ หลบออกประตูหลังเผ่นหมด เหลือแขกคนนี้ที่นุ่งผ้าไม่ทัน เพราะกำลังรบติดพันอยู่บนเตียง
 
        ที่นี่เคยเป็นของผม เป็นคนสร้างเองกับมือ เบื่อจะทำ ขายนายกำพลไปเมื่อ 20 ปีก่อน แล้วทำไมจะไม่รู้ว่าประตูเข้าทาง ออกอีกทาง มีทางหนีทางหลบตำรวจได้ตรงไหนบ้าง
 
        จริงๆ วันนั้น กระแสทิพย์จากศาลเจ้าที่บอกผมว่า "มีแขกเกือบ 10 คน อยู่ห้องสูท"
 
        แต่พอมีเชียร์แขกไปบอกว่าตำรวจมา เลยรีบนุ่งผ้าเผ่นออกประตูหลังเชื่อมต่อไปอีกตึกหนึ่งหลบกันหมด เหลือแขกคนนี้มัวแต่รบพันตูอยู่บนเตียงกับหมอนวดสาว เพื่อนเคาะประตูเท่าไหร่ก็ไม่ยอมออก
 
        ได้ยินแต่เสียงตะโกนออกมาบอกว่า "กูกำลังเสร็จ รอก่อน รอก่อน" เพื่อนเลยเผ่นก่อน ปล่อยให้นายคนนี้เจอตำรวจเองเมื่อเสร็จกามกิจ ก็เรื่องทำนองนี้ มันไปหยุดได้ไงเล่าครับ ? ท่านตำรวจชายชาตรี น่าเห็นใจกัน
 
        การเปิดอาบอบนวด ต้องขออนุญาตให้ถูกต้องกับตำรวจท้องที่เสียก่อน ที่นี่ขึ้นกับ สน.สุทธิสาร ผู้กำกับเพิ่งโดนย้ายหลังจบคดี "ตู้ห่าว"

 
        ไม่ใช่นึกอยากเปิดก็เปิด และอ้างมาทดลองเตียง ทดลองอ่างก่อน แต่หมอนวดจริง แขกจริง เพราะสถานบริการ จำนวนห้อง ต้องถูกควบคุม
 
        ส่วน เดอะลอร์ด หรือ เดอะพาเลซ ร่วมทุน "ไทยเทากับจีนเทา" เพราะที่ดินเกี่ยวพันไปกู้กันถึง บริษัท เกจ สตรีท ตั้งอยู่บน "เกาะเคย์แมน" สวรรค์ของนักฟอกเงิน โดยที่นี่มีกฎไม่เปิดเผยรายชื่อผู้ถือหุ้นบริษัทว่าใครเป็นเจ้าของ กำพลทำการหลบบังชื่อตัวเอง
 
        เก่งแท้ ๆ ไม่รู้จีนเทาจะเกี่ยวพันไปถึง "ตู้ห่าว" อีกไหม ?

ชูวิทย์ อ่างอบนวด
 ภาพจาก ข่าวช่อง 3

        นี่ก็เปิด "ทดลอง" อีกเหมือนกัน เปิดมาร่วมครึ่งเดือนแล้วครับ ขึ้นกับ สน.ห้วยขวาง ผู้กำกับเพิ่งย้ายมา สด ๆ ร้อน ๆ จากหนองจอก เลยไม่รู้
 
        อย่าหาเรื่องไปกินของแสลงนะครับ ทั้งสองที่ก็ดันไปขึ้นกับนครบาลเจ้าเดิมอีก ท่าน ผบช.น. ธิติ แสงสว่าง หากเปิดก็เพิ่มบัญชีจ่ายส่วย "ตามน้ำ" มาให้

        แต่ผมว่าไม่คุ้มหรอกครับ เพราะกำพลแผลเก่ามีมาก แถมยังมีหมายจับ หากเรื่องนี้ ผมรับประกันเตะตูดฟรี 1 ที ว่าผมรู้มากกว่าท่านทั้งกฎหมาย ข้อหลบเลี่ยงสารพัน แต่ไม่อยากทำ

        ให้ท่าน ผบช.น. ได้หายใจ หลังจากโดนจัดเต็มเรื่องตู้ห่าวมาถึงด่านรีดไถ พาลจะมาเรื่องซ่องอีก
       
        กำพลหนีคดีค้ามนุษย์ วิ่ง ปปง. เอาทรัพย์สินออก วิ่งอัยการให้สั่งไม่ฟ้องลูกเมีย ถอนหมายจับ แต่แปลกที่ยังนั่งบริหารเปิดกิจการอาบอบนวดใหม่ 2 ที่นี้ได้ กลับมาประกอบอาชีพเดิม ทั้ง ๆ ที่ควรจะหลบไปใช้เงินกับเมียน้อยให้สบายใจเฉิบ


        หาเรื่องเข้าตัวแท้ ๆ และ ผบช.น. งานจะเข้าอีก เดี๋ยวจะไปหาว่าผมจ้องจะเล่นงานท่าน ผบช.น. จ้าว คิดอย่างนั้น บาปกรรมตาย"

ชูวิทย์ อ่างอบนวด
ภาพจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ แฉแซ่บ เบื้องลึกจับอ่าง ลูกค้าจริงมีเพียบ ชี้เรียกลูกค้าหนี แต่เจอสวน..กำลังเสร็จ โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17:02:21 15,068 อ่าน
TOP