x close

ร้านเล่านาที เอ๊ะ จิรากร ถูกต่อย ยันมีการ์ด แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็ว - ค่ายลั่นเอาผิดถึงที่สุด

        เจ้าของร้านเล่านาที เอ๊ะ จิรากร ถูกต่อยบนเวที ลั่นเปิดร้านมา 6 ปีไม่มีแบบนี้ เตรียมแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ด้านต้นสังกัด เอ๊ะ แถลงประณาม

เอ๊ะ จิรากร

        จากกรณีปรากฏภาพ เอ๊ะ จิรากร นักร้องชื่อดัง ถูกคนปรี่ขึ้นไปต่อยหน้ากลางเวที จนเกิดเป็นกระแสวิจารณ์หนักเรื่องการปล่อยให้คนดูเข้าถึงตัวนักร้อง รวมถึงเรื่องพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ ที่รุนแรงยิ่งกว่าการปาเงินใส่หน้า จนต่อมา เอ๊ะ จิรากร ก็ได้โพสต์ชี้ว่าช่วงนี้นักร้องโดนกันเยอะจริง ๆ

        อ่านข่าว : ยิ่งกว่าปาเงินใส่หน้า ! คลิปนาที เอ๊ะ จิรากร โดนคนดูปรี่ขึ้นไปต่อยหน้ากลางเวที   

เอ๊ะ จิรากร
ภาพจาก Instagram aejirakorn

        คืบหน้าวานนี้ (5 กุมภาพันธ์ 2566) ทางค่าย ME RECORDS ได้โพสต์แถลงการณ์เรื่องศิลปิน เอ๊ะ จิรากร ถูกทำร้ายร่างกายขณะทำการแสดงบนเวที ระบุว่า

        จากเหตุการณ์ เอ๊ะ จิรากร ศิลปินในสังกัดค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE ถูกทำร้ายร่างกาย ขณะทำการแสดงบนเวที ที่ร้านแห่งหนึ่งย่านคลองสาม จังหวัดปทุมธานี เมื่อคืนที่ผ่านมา (4 กุมภาพันธ์ 2566)

        ตอนนี้ศิลปิน เอ๊ะ จิรากร ได้เข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว มีบาดเจ็บเล็กน้อย ทางค่ายขอประณามการกระทำดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับศิลปินผู้ให้ความสุขบนเวที และจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้กระทำผิดจนถึงที่สุด หากมีอัปเดตเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป


เอ๊ะ จิรากร
ภาพจาก ME Records

        ขณะที่เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า จากการพูดคุยกับ นายพัฒนชัย ลำกะ อายุ 45 ปี เจ้าของร้าน Walk in 88 ที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ เอ๊ะ จิรากร ขึ้นทำการแสดงประมาณก่อนเที่ยงคืน ร้องได้ 4-5 เพลงก็เกิดเรื่องขึ้น

        โดยชายเสื้อขาวที่ปรากฏในคลิป เดินถือเครื่องดื่มแก้วช็อตขึ้นไปบนเวที ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ขึ้นไปขอบคุณตามปกติ แต่จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินขึ้นไปอีกรอบ การ์ดเห็นว่าถือแก้วเครื่องดื่มขึ้นไปบนเวที จึงเข้าไปห้ามและกันตัวลงมา แต่จังหวะที่ดึงตัวลงมา ชายคนนี้คงหงุดหงิดที่ถูกดึงตัวลงมา จึงผลักการ์ดแล้วเข้าไปต่อย เอ๊ะ จิรากร

        สำหรับกลุ่มของชายคนดังกล่าว มากันประมาณ 8-9 คน ไม่ใช่ลูกค้าประจำ แต่ทักมาจองโต๊ะผ่านหน้าเพจ โดยค่อย ๆ ทยอยกันมา หลังเกิดเหตุทางร้านได้โทร. แจ้งตำรวจทันที แต่ผู้ก่อเหตุอาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนี ขับรถออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว จนทางร้านตามไม่ทัน

        ทั้งนี้ นายพัฒนชัย จะเข้าไปแจ้งความดำเนินคดีในวันจันทร์ (6 กุมภาพันธ์) เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ยืนยันเปิดร้านมา 6 ปี ไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้มาก่อน ส่วนอาการบาดเจ็บของ เอ๊ะ จิรากร พบว่าเจ็บบริเวณกกหูด้านซ้ายและมีรอยแดง โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองเดินอยู่รอบ ๆ ร้าน และก็ได้เดินไปที่ห้อง ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

เอ๊ะ จิรากร
ภาพจาก โหนกระแส

เอ๊ะ จิรากร
ภาพจาก Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่

เอ๊ะ จิรากร
ภาพจาก Instagram aejirakorn


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว, ME Records



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านเล่านาที เอ๊ะ จิรากร ถูกต่อย ยันมีการ์ด แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็ว - ค่ายลั่นเอาผิดถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18:41:21 14,136 อ่าน
TOP