x close

แอ๊ด คาราบาว ถูกหามลงเวทีขณะเล่นคอนเสิร์ต เจ้าตัวเล่าปมเล่นต่อไม่ไหว โอโห้ แทบตาย

          โซเชียลเป็นห่วง แอ๊ด คาราบาว ร้องเพลง บัวลอย แต่ฝืนร่างกายไม่ไหว ทีมงานหามลงจากเวที เจ้าตัวเล่าสาเหตุ ลั่นโอ้โห .. แทบตาย

แอ๊ด คาราบาว
ภาพจาก TikTok@jeerawanbpbc23

          จากคลิปที่แฟนเพลงถ่ายภาพเหตุการณ์ขณะที่ แอ๊ด คาราบาว แสดงคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 แต่ระหว่างร้องเพลงไปได้สักพักใหญ่ ๆ แอ๊ด ก็นั้นพยายามร้องเพลงต่อแต่ฝืนร่างกายไม่ไหว ก่อนจะมีการ์ดหามลงจากเวทีไปกลางเพลง บัวลอย ซึ่งเป็นช่วงท้ายของการขึ้นโชว์ในวันงานดังกล่าว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 แอ๊ด คาราบาว อัดคลิปผ่านเพจเฟซบุ๊ก Carabao Official เล่าว่า สวัสดีครับ พี่น้องชาวสว่างแดนดิน เมื่อคืนนี้ผมอาหารเป็นพิษ กินแฮมเบอร์เกอร์ แล้วมันมีแตงกวาดอง โอ้โห.. แทบตาย แต่คืนนี้หายแล้ว พบกันแน่นอนครับพี่น้อง"

แอ๊ด คาราบาว
ภาพจาก TikTok@jeerawanbpbc23

          ขณะที่ เล็ก คาราบาว โพสต์เล่าเหตุการณ์นี้ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Lek Carabao Solo ระบุว่า เมื่อคืนแสดง อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ขณะแสดงถึงเพลง คนหนังเหนียว พี่แอ๊ดเดินออกจากหน้าเวทีไป การแสดงก็ดำเนินไปเรื่อยจนถึงเพลง พระเจ้าตาก ซึ่งก่อนขึ้นเพลง พี่แอ๊ดพูดว่า "ไม่รู้จะไหวหรือเปล่านะ วันนี้ผมไม่สบาย" แต่ก็ยังฝืนเล่นมาได้จนเกินครึ่ง

          หลังจากนั้น ตนจึงพูดกับผู้ชมว่า "วันนี้พี่แอ๊ดป่วย และแสดงต่อไม่ไหวแล้ว ท่านอยากจะฟังต่อหรือไม่ ถ้าอยากฟังต่อเราก็จะเล่นให้แต่ต้องไม่มีพี่แอ๊ดนะ ให้คนอื่นร้องแทนกันไปก่อน" ระหว่างนั้น พี่แอ๊ด ยังอยู่บนเวที มีบางช่วงจะกลับมาฝืนร้องอีก ทำให้ตนและสมาชิกวงเริ่มกังวล อยากให้แกไปพบแพทย์

แอ๊ด คาราบาว

          จากนั้นพี่แอ๊ด ได้ตะโกน "บัวลอย" จากนั้นจึงพยายามร้องอยู่สักพัก แต่ก็คงไม่ไหวแล้ว จึงกลับไปนั่งอีก สุดท้ายบัวลอยก็จบลงแบบกระท่อนกระแท่นแปร่งหูไม่น้อย นั่นคือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ซึ่งพี่แอ๊ดแม้ป่วยขนาดนี้ แต่แกก็อยู่บนเวทีจนบัวลอยจบลงครับพี่น้อง"

แอ๊ด คาราบาว
ภาพจาก TikTok@jeerawanbpbc23

แอ๊ด คาราบาว
ภาพจาก TikTok@jeerawanbpbc23

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอ๊ด คาราบาว ถูกหามลงเวทีขณะเล่นคอนเสิร์ต เจ้าตัวเล่าปมเล่นต่อไม่ไหว โอโห้ แทบตาย โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:22:51 27,856 อ่าน
TOP