x close

สาวเข้าห้องน้ำสาธารณะ หยิบ ของเล่น ออกมาเซลฟี่หน้ากระจก คนเห็นผงะตาเหลือก

        กระจกห้องน้ำเป็นที่โปรดปรานของสาว ๆ ที่ชื่นชอบการเซลฟี่ เมื่อเข้าห้องน้ำสาธารณะที่ต่าง ๆ เป็นเรื่องธรรมดาที่จะเห็นผู้หญิงใช้เวลาถ่ายรูปอยู่ที่หน้ากระจก แต่สำหรับสาวรายนี้ การถ่ายเซลฟี่ของเธอนั้น ทำเอาผู้ที่ได้เห็นตกใจกลัว

ถ่ายเซลฟี่

        วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอถูกแชร์เป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงบนสังคมออนไลน์ของจีน คลิปเผยให้เห็นพฤติกรรมของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่เข้าไปตั้งกล้องโทรศัพท์มือถือถ่ายเซลฟี่หน้ากระจกห้องน้ำสาธารณะ ก่อนที่จะหยิบเซ็กส์ทอยออกมาเล่นกับท่อนล่าง สร้างความตกตะลึงให้กับคนอื่นที่เข้าไปใช้ห้องน้ำในเวลานั้น

        จากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า หญิงสาวรายดังกล่าวสวมกระโปรงสั้น นั่งลงไปกับพื้นห้องน้ำ จากนั้นก็เอาอุปกรณ์ของเล่นเร้าใจของเธอ มาใช้ช่วยสำเร็จความใคร่อย่างเพลิดเพลิน จังหวะหนึ่งมีคุณป้ารายหนึ่ง เดินออกมาจากห้องน้ำแล้วมาล้างมือ ก่อนจะสังเกตเห็นฉากอนาจารหน้ากระจก จึงเหลือบมามองหลายครั้งและพยายามระงับอารมณ์ไม่พอใจ จนสุดท้ายทนดูไม่ไหวต้องเป็นฝ่ายเดินออกไปเอง 

        ส่วนหญิงสาวรายดังกล่าวแม้ว่าจะมองเห็นผ่านทางกระจกว่า ที่ด้านหลังมีคนมาใช้ห้องน้ำจำนวนมาก และคนที่ผ่านไปมาก็มองเธออยู่เรื่อย ๆ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจ ยังคงตั้งหน้าตั้งตาทำกิจกรรมต่อไป และดูเหมือนว่าเธอจะอยากโชว์ ไม่ใช่แค่แอบเล่นสนุก

ถ่ายเซลฟี่

        ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ผู้ที่ได้เห็นต่างก็พากันรู้สึกโกรธแค้น พากันข้าไปตำหนิอย่างรุนแรง กล่าวว่า "มันน่าขยะแขยง !", "น่ารังเกียจมาก คนนิสัยเสียก็คือคนนิสัยเสีย", "ไปเล่นที่บ้านไหม อย่ากีดขวางผู้อื่นในที่สาธารณะ", "ดูแล้วตั้งใจมาโชว์ น่าเกลียดสุด ๆ", "พฤติกรรมของหล่อนเกินไปจริง ๆ", "อนาจารในที่สาธารณะ ต้องลงโทษ"

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ถ่ายเซลฟี่

ขอบคุณข้อมูลจาก mirrormedia.mg


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเข้าห้องน้ำสาธารณะ หยิบ ของเล่น ออกมาเซลฟี่หน้ากระจก คนเห็นผงะตาเหลือก อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:58:17 253,409 อ่าน
TOP