x close

ไวรัลฮา จะรู้ได้ยังไงว่า ครูคนเดียวสอน 7 วิชา จัดมาให้แบบนี้ตามคำขอ เป็นทุกอย่างให้เธอ

          ไวรัลฮาลั่น ! คุณครูนาฏศิลป์แต่งรูปตัวเองสร้างบอร์ดทำเนียบครู เปลี่ยนลุคเป็นครูสอน 7 วิชา บอกเลยคาแรกเตอร์ชัด ยิ่งครูภาษาอังกฤษยิ่งฮอต เห็นแล้วมีกำลังใจอยากไปโรงเรียน

ทำเนียบครู

          กลายเป็นไวรัลฮาสนั่น เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กนามว่า Toto Siwasin ซึ่งเป็นคุณครูสอนวิชานาฏศิลป์ประจำโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้ใช้แอปพลิเคชันแต่งภาพ โดยเปลี่ยนลุคของตัวเองในชุดข้าราชการ ทั้งทรงผมและเค้าโครงหน้าไปตามคาแรกเตอร์ของครู 7 วิชา ได้แก่ ครูพละ, ครูศิลปะ, ครูภาษาไทย, ครูคณิตศาสตร์, ครูสังคม, ครูวิทยาศาสตร์ และครูภาษาอังกฤษ

          บอกเลยว่าถูกอกถูกใจชาวเน็ตไม่น้อย มีการพากันมากดไลก์กดแชร์กันนับหมื่นครั้งจนกลายเป็นไวรัลในเฟซบุ๊ก เพราะแต่ละคาแรกเตอร์ของคุณครูคือใช่เลย ซึ่งงานนี้ครูที่ฮอตที่สุดก็คือ ครูภาษาอังกฤษ เพราะสวยหวานละมุน ทำให้มีกำลังใจอยากไปโรงเรียน บ้างก็รีเควสว่าอยากเห็นครูวิชาอื่น ๆ เพิ่มเติมอีก

          อย่างไรก็ตาม มีคนสอบถามว่าคุณครูต้องสอนทุกวิชาเหล่านี้จริง ๆ หรือ ซึ่งคุณครูเจ้าของโพสต์ก็ชี้แจงว่า เป็นการแต่งภาพเล่นสนุก ๆ ขำ ๆ เท่านั้น ไม่คิดว่าจะกลายเป็นไวรัลขึ้นมาขนาดนี้


ทำเนียบครู


ทำเนียบครู

ทำเนียบครู

ทำเนียบครู

ทำเนียบครู

ทำเนียบครู
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลฮา จะรู้ได้ยังไงว่า ครูคนเดียวสอน 7 วิชา จัดมาให้แบบนี้ตามคำขอ เป็นทุกอย่างให้เธอ โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16:57:15 33,253 อ่าน
TOP