x close

วันเกิดอายุ 16 ปี แม่ให้ของขวัญรถ Tesla เงินอีก 5 หมื่น ลูกสาวไม่ชอบ โกรธสุดเหวี่ยง

        วันเกิดอายุ 16 ปี แม่ให้ของขวัญรถ Tesla พร้อมเงินอีก 5 หมื่น ลูกสาวไม่ชอบโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง บอกอยากได้ยี่ห้ออื่น เงินก็น้อยไป

เซอร์ไพรส์วันเกิด
ภาพจาก TikTok@neshieslife2340

        วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอเปิล เผยว่า มีคลิปวิดีโอบน TikTok ของหญิงชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกันรายหนึ่ง กลายเป็นประเด็นถกเถียงวิพากษ์วิจารณ์กว้างขวางบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากเธอทำเซอร์ไพรส์ ซื้อของขวัญวันเกิดให้กับลูกสาวอายุ 16 ปี เป็นรถยนต์สุดหรู Tesla พร้อมกับเงินขวัญถุงอีกจำนวนหนึ่ง แต่ปรากฏว่าต้องช้ำสุดใจ เมื่อได้เห็นปฏิกิริยาของลูกสาว

        จากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า หญิงผู้เป็นแม่เตรียมของขวัญชิ้นใหญ่เป็นรถยนต์ Tesla สีดำ นำมาจอดไว้ที่หน้าบ้าน ก่อนที่จะไปตามลูกสาวออกมา โดยให้ใช้ผ้าปิดตาเอาไว้ก่อน จนกระทั่งเมื่อลูกสาวเปิดตาออกมาดู เธอก็ระเบิดความไม่พอใจออกมาทันที พร้อมทั้งบ่นว่าไม่ชอบ เธอโกรธมาก เพราะเคยบอกแม่ไปแล้วว่า ชอบรถยี่ห้ออื่น  

        "หนูไม่ชอบรถไฟฟ้า หนูอยากได้เมอร์เซเดสเบนซ์สีชมพู หนูไม่ชอบเทสลา" ลูกสาว กล่าวอย่างไม่ชอบใจ

        อย่างไรก็ดี ผู้เป็นแม่ยังคงพยายามเพื่อลูกสาวสุดที่รัก เธอบอกว่ามีซองเงินสดให้ด้วย ลูกน่าจะชอบ ภายในนั้นมีเงิน 1,600 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 53,000 บาท ทว่าเมื่อลูกสาวหยิบขึ้นมาเปิดดู เธอก็ไม่พอใจอีก บ่นว่าเงินจำนวนนี้น้อยไป ยังไม่พอให้เธอฉลองวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเธอเลย

เซอร์ไพรส์วันเกิด
ภาพจาก TikTok@neshieslife2340

        ลูกสาวบอกให้แม่เอารถไปคืน พร้อมทั้งทิ้งซองเงินไว้ไม่รับ ก่อนที่จะเดินกลับเข้าบ้านด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว นอกจากนี้ยังไม่วายเดินกลับมาเหวี่ยงของตกแต่งสวยงามที่แม่ตั้งใจเตรียมไว้ให้ จนกระจัดกระจายไปบนพื้น และเธอก็พูดโวยวายว่า "นี่เป็นวันเกิดที่เลวร้ายที่สุดของหนูเลย" ในขณะที่แม่ของเธอที่ถ่ายคลิปอยู่ก็ได้แต่บอกว่าเสียใจมาก

        แม่นำคลิปวิดีโอมาโพสต์ โดยระบุข้อความว่า "เซอร์ไพรส์วันเกิดลูกสาวสุดที่รัก 16 ปี ด้วยของขวัญสุดพิเศษ แต่เธอไม่ชอบมันเลยด้วยซ้ำ ฉันรู้สึกแย่จริง ๆ ฉันทนไม่ได้กับเด็กอกตัญญู !" หลังจากนั้นคลิปดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นไวรัล มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 19.7 ล้านครั้ง

        ผู้ใช้โซเชียลเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด โดยมีทั้งส่วนที่เห็นใจผู้เป็นแม่ ตำหนิพฤติกรรมของลูกสาว ชี้ว่าเธอโชคดีมากที่มีแม่ใจดีเช่นนี้ แต่เธอกลับทำร้ายจิตใจของแม่อย่างน่าเจ็บปวด แต่ในขณะเดียวกัน หลายคนก็กล่าวว่า ต้นเหตุมีส่วนมาจากการเลี้ยงลูกของเธอ ที่เชื่อว่าน่าจะตามใจลูกมากเกินไป จนทำให้ลูกเอาแต่ใจเช่นนี้


        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เซอร์ไพรส์วันเกิด
ภาพจาก TikTok@neshieslife2340

เซอร์ไพรส์วันเกิด
ภาพจาก TikTok@neshieslife2340

เซอร์ไพรส์วันเกิด
ภาพจาก TikTok@neshieslife2340


ขอบคุณข้อมูลจาก NextApple, CoorrectNG



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วันเกิดอายุ 16 ปี แม่ให้ของขวัญรถ Tesla เงินอีก 5 หมื่น ลูกสาวไม่ชอบ โกรธสุดเหวี่ยง อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:30:00 60,361 อ่าน
TOP