x close

เหวอกันทั้งคลาส เมื่ออาจารย์บอกชอบดื่มน้ำกะทิ ไม่มีใครเชื่อก็ดื่มโชว์สด ๆ เหตุใดถึงชอบ


          เหวอกันทั้งคลาส เมื่ออาจารย์บอกชอบกินน้ำกะทิ แต่นักเรียนไม่เชื่อ คราวนี้ชงกันสด ๆ ให้เห็น ดื่มโชว์อึกหนึ่ง เชื่อแล้ว ๆ ด้านชาวเน็ตวิเคราะห์เหตุผล ทำไมอาจารย์ถึงชอบ อาจเป็นเพราะสำหรับต่างประเทศถือเป็นเรื่องปกติ


กาแฟน้ำกะทิ
ภาพจาก TikTok @itsmekanyanat

          แต่ละคนล้วนมีสิ่งที่ชอบแตกต่างกันไป บางครั้งความชอบของเราก็เหมือนกับคนอื่นได้ แต่ในบางครั้งความชอบของเราก็ล้วนแตกต่างไปจากคนอื่นแบบที่ไม่มีใครคาดคิด ดังเช่นกรณีนี้

          วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 TikTok @itsmekanyanat มีการลงคลิปอาจารย์ท่านหนึ่งซึ่งสอนอยู่หน้าคลาส บอกว่า ตัวเองนั้นชอบดื่มน้ำกะทิมาก ทำเอานักเรียนในคลาสต่างสงสัย น้ำกะทิเนี่ยนะ เมนูนี้ส่วนใหญ่มักเอาไปผสมกับอาหารเพื่อเพิ่มความมัน ความอร่อย ไม่ค่อยมีใครเอามาดื่มกัน

กาแฟน้ำกะทิ
ภาพจาก TikTok @itsmekanyanat

          ในเมื่อไม่มีใครเชื่อ อาจารย์ท่านนี้จึงตัดสินใจชงกาแฟหน้าคลาส แล้วเอาน้ำกะทิกล่องยี่ห้อหนึ่งเทลงไปเป็นส่วนผสมให้เห็นกันเต็ม ๆ ตา ยกซดโชว์อีกขั้น จนนักเรียนร้องโอ้กันเสียงหลง คราวนี้ต่อให้นักเรียนไม่เชื่อก็ทำไม่ได้แล้ว

กาแฟน้ำกะทิ
ภาพจาก TikTok @itsmekanyanat

          ส่วนเหตุผลที่อาจารย์ชอบดื่ม ชาวเน็ตวิเคราะห์ว่า อาจารย์ท่านนี้เป็นชาวต่างชาติ ไม่ได้เป็นคนไทยแบบ 100% ดังนั้นจึงมองว่า น้ำกะทิคือนมจากพืชแบบนมโอ๊ต แต่ภาพจำของคนไทยคือ ต้องเอาน้ำกะทิใส่เครื่องแกงเท่านั้น

          บางคนก็มองว่า เรื่องแบบนี้ถือเป็นเรื่องปกติของคนต่างชาติ หลายคนเอากะทิใส่กาแฟจนแทบเป็นอีกวัตถุดิบสำคัญที่ต้องเก็บตู้เย็นเอาไว้

กาแฟน้ำกะทิ
ภาพจาก TikTok @itsmekanyanat

กาแฟน้ำกะทิ




ภาพจาก TikTok @itsmekanyanat

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหวอกันทั้งคลาส เมื่ออาจารย์บอกชอบดื่มน้ำกะทิ ไม่มีใครเชื่อก็ดื่มโชว์สด ๆ เหตุใดถึงชอบ โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:46:19 13,134 อ่าน
TOP