x close

เปิดภาพแลมโบกินี่ 40 ล้าน คันเดียวในไทย เบนซ์ เดม่อน ฝากส่งถึงตำรวจ คดีมาเก๊า 888


          เบนซ์ เดม่อน ส่งมอบ แลมโบกินี่ คันเดียวในไทย มูลค่ากว่า 40 ล้าน ให้กับตำรวจไซเบอร์สอบคดี มาเก๊า 888 พบสีเปลี่ยนไป ด้านชื่อผู้ครอบครองคือ บิ๊ก น้องชายคนที่ 3

Lamborghini เบนซ์ เดม่อน

          วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ข่าวช่อง 3 นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความ เบนซ์ เดม่อน หรือนายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร นำรถแลมโบกินี่ (Lamborghini madbull liberty walk Aventador V2) คันเดียวในประเทศไทย และคันที่ 7 ของโลก มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ส่งมอบให้ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ (บช.สอท.)  เพื่อตรวจยึดไว้เป็นของกลางในคดีพนันออนไลน์มาเก๊า 888

          สำหรับ รถแลมโบกินี่ ของเบนซ์ เดม่อน ที่นำมาส่ง ยังคงเหลือร่องรอยสติ๊กเกอร์สีเทาที่แปะทับรอบตัวรถ เพื่อเปลี่ยนสีรถ ก่อนจะมีการดึงออก ทำให้เห็นสีจริงของรถซึ่งเป็นสีส้ม-ดำ แต่ก็ยังไม่ตรงกับสีกับที่ปรากฏในคลิปเปิดโชว์รถหรูของเบนซ์ที่มีการเผยแพร่ก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ที่บริเวณด้านหน้าคอนโซลรถฝั่งซ้ายมือ ยังปรากฏลายเซ็นจากผู้ผลิตมอบให้เบนซ์ พร้อมระบุว่าเป็นรถคันเดียวในไทยด้วย

Lamborghini เบนซ์ เดม่อน

          ทนายความเบนซ์ เปิดเผยว่า ได้รับการประสานให้นำรถคันนี้มาส่งมอบ เนื่องจากเป็นรถต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดคดีมาเก๊า 888 โดยรถจดทะเบียนเป็นชื่อของน้องชายเบนซ์ ตั้งแต่มีการซื้อขายวันแรก ไม่ได้มีการเปลี่ยนมือผู้ถือครอง ประเด็นว่ารถจะเกี่ยวพันกับธุรกิจพนันหรือไม่ ตนไม่สามารถตอบได้ ส่วนการมอบตัว เมื่อคืนนี้ได้พูดคุยกับเบนซ์ ทราบว่าจะเข้ามอบตัวภายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ มีเจตนามอบตัวชัดเจน ไม่หลบหนีไปประเทศอื่นแน่นอน

          ส่วนกรณีข้อพิพาทกับดาราสาว ดิว อริสรา เรื่องทำร้ายร่างกาย เบนซ์ ยืนยันว่าจะไม่ขอตอบโต้ แต่ข่าวที่นำเสนอออกมาเกินความเป็นจริง และตัวเบนซ์ก็อยากเร่งชี้แจงเรื่องคดีมากกว่า

Lamborghini เบนซ์ เดม่อน

          พล.ต.ท. วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจ สอท. เปิดเผยว่า นายกิตติพงษ์ ขจรบุญถาวร หรือ บิ๊ก น้องชายคนที่ 3 ได้มอบอำนาจให้ทนายนำหนังสือมอบรถคันดังกล่าวให้ตำรวจตรวจสอบ ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบเส้นทางการเงินของเบนซ์ ว่ามีความสัมพันธ์กันรถคันนี้อย่างไร เงินที่นำมาซื้อมาจากการกระทำความผิดหรือไม่ โดยเบนซ์เมื่อกลับมาไทยแล้ว จะต้องมาชี้แจงว่าเหตุใดรถถึงเป็นชื่อของน้องชาย

          ส่วนประเด็นการเดินทางไปสอบ ดิว อริสรา อยู่ระหว่างการพิจารณาของคณะทำงานและประสานดิว ว่ามีความพร้อมและไว้วางใจกับนายตำรวจท่านใดที่จะให้ข้อมูล เนื่องจากดิวอยู่ในฐานะผู้ให้ถ้อยคำ โดยคาดว่าภายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้ จะมีความชัดเจน ส่วนประเด็นการสอบสวน ตำรวจก็จะสอบในทุกมิติ

Lamborghini เบนซ์ เดม่อน

Lamborghini เบนซ์ เดม่อน

Lamborghini เบนซ์ เดม่อน

Lamborghini เบนซ์ เดม่อน



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพแลมโบกินี่ 40 ล้าน คันเดียวในไทย เบนซ์ เดม่อน ฝากส่งถึงตำรวจ คดีมาเก๊า 888 อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16:44:09 24,646 อ่าน
TOP