x close

รีวิวโดนผีอำที่เชียงใหม่ สวดมนต์ก็ไม่หลุด เจอวิธีไล่ผีแบบนี้เข้าไป หลับสบายเลย


          รีวิวไล่ผีฉบับตัวแม่ หลังโดนผีอำที่โรงแรมเชียงใหม่ สวดมนต์ก็ไม่หลุด โมโหขั้นสุดเลยจัดชุดใหญ่ให้อีผี คืนที่สองนอนหลับสบาย โซเชียลแห่แซว เจอบทสวดนี้เข้าไป ผีตัวไหนก็สำนึกผิดแทบไม่ทัน

รีวิวโดนผีอำที่เชียงใหม่
ภาพจาก TikTok @jerrygraphy3242

          เรียกว่าเป็นการรีวิวไล่ผีฉบับตัวแม่กันเลยทีเดียว เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้ใช้ TikTok @jerrygraphy3242 โพสต์คลิปสุดเดือดฝากถึงคุณผีหลังแผลงฤทธิ์โผล่มาอำที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ พร้อมแคปชั่นว่า "กะเทยเจอผีที่โรงแรมเชียงใหม่ กล้าดียังไง !!!"


          ในคลิปเผยให้เห็นบรรยากาศภายในห้องพักของโรงแรม และทางเจ้าของคลิปได้จัดชุดใหญ่ด่าผีแบบไฟแลบ หลังเกิดอาการคล้ายผีอำ ก่อนที่เจ้าตัวจะเล่าเพิ่มว่า นอนอยู่แล้วมีอะไรไม่รู้มาจับที่ปลายเท้า ก็เลยตื่น แต่ขยับตัวไม่ได้ ลืมตาไม่ขึ้น สวดมนต์นะโม ตัสสะ บลา ๆ ไม่หลุด ก็เลยนึกถึงท้าวเวสสุวรรณที่เคยไปสร้างไว้ที่นครสวรรค์เลยหลุด ขยับตัวได้ เท่านั้นแหละค่ะ กะเทยโมโห ก็ด่าไปเลยสิคะ เป็นผีก็อยู่ส่วนผี อย่ามั่น !

รีวิวโดนผีอำที่เชียงใหม่
ภาพจาก TikTok @jerrygraphy3242

          จากนั้นเจ้าตัวได้ลุกขึ้นมาแล้วเดินมาหยิบรองเท้า เอามาทุบที่ประตูเพื่อไล่ผีอยู่หลายครั้ง พร้อมคำด่าอีกชุดใหญ่ ว่ากล้ามาหลอกได้ไง ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องมีราวกัน นอนก็เสียเงิน เดี๋ยวมึงได้เจอตัวตึงอีเหี้x ! ตอนอยู่ก็ไม่รู้จักทำบุญ วัดวาน่ะหัดเข้าบ้าง !!

          ก่อนจะบอกผีว่า ตนเองก็ทำบุญสร้างพระมาเยอะ ทำบุญไปตั้งเท่าไร ถ้าจะมาขอส่วนบุญก็ให้มาขอดี ๆ ไม่ใช่เพื่อนเล่นมึงนะ อีควาย อารมณ์เสีย !

รีวิวโดนผีอำที่เชียงใหม่
ภาพจาก TikTok @jerrygraphy3242

          งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น แห่แซวไปถึงคุณผีที่กล้ามาหลอกเจ้าของคลิป เจอบทสวดนี้เข้าไปผีร้องไห้แล้ว เตรียมขอโทษ สำนึกผิดไม่ทันแล้วแม่ ขณะที่บางคนอยากทราบว่าหลังจากด่าแล้วยังนอนได้ไหม เจอผีอำอีกหรือเปล่า เจ้าตัวจึงตอบกลับว่า คืนที่ 2 นอนหลับสบายดี

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีวิวโดนผีอำที่เชียงใหม่ สวดมนต์ก็ไม่หลุด เจอวิธีไล่ผีแบบนี้เข้าไป หลับสบายเลย อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 21:38:33 8,949 อ่าน
TOP