x close

น้องดอม 1 ใน 13 หมูป่าติดถ้ำ เสียชีวิตที่อังกฤษ พระอาจารย์ ปลง ทั้งที่ตามฝันสำเร็จแล้ว


          น้องดอม 1 ใน 13 หมูป่าติดถ้ำ เสียชีวิตแล้วที่ประเทศอังกฤษ คาดเกิดจากอุบัติเหตุ พระอาจารย์ ปลง คิดว่ารอดตอนติดถ้ำ แต่ก็ไม่รอดที่อังกฤษ ทั้งที่ตามฝันสำเร็จแล้ว

13 หมูป่า

          เมื่อ 5-6 ปีก่อน เรื่องราวที่หลายคนสนใจกันมากนั่นก็คือ คดีหมูป่า ที่นักฟุตบอลทีมหมูป่าอะคาเดมี 13 คนติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ก็ช่วยเหลือได้สำเร็จ

          ล่าสุด วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 เฟซบุ๊ก Supatpong Methigo พระอาจารย์ของน้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ 1 ใน 13 คนที่ติดถ้ำ เปิดเผยว่า น้องดอมเสียชีวิตที่ประเทศอังกฤษแล้ว ส่วนในเชิงรายละเอียดของโพสต์มีดังนี้

13 หมูป่า

          เมื่อเช้าที่ผ่านมายายของน้องดอมมาใส่บาตรพระ แจ้งว่า น้องเสียชีวิตแล้ว ทำให้อาตมาเสียใจมาก อุตส่าห์รอดพ้นการติดถ้ำมาได้ ไปเรียนโรงเรียนกีฬาที่ จ.เชียงใหม่ แล้วก็ได้ทุนเรียนต่อถึงประเทศอังกฤษ แต่กลับเสียชีวิต คาดว่า สาเหตุมาจากอุบัติเหตุที่ไม่แน่ใจ ดังนั้นจึงขอให้ดวงวิญญาณน้องดอมไปสู่ภพภูมิที่ดีด้ว

          นอกจากนี้ พระอาจารย์ยังย้อนเรื่องราวในอดีตว่า บ้านน้องดอมอยู่ใกล้กับวัดแห่งนี้ น้องเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน เขียนหนังสือตัวบรรจง สวดมนต์เก่ง ได้รับรางวัลตลอด ตอนที่ติดถ้ำหลวง คุณยายก็ออกมาใส่บาตรขอพรทุกวันขอให้น้องรอด แล้วน้องก็รอดจริง ๆ แต่ก็ไม่นึกเลยว่าจะมีวันนี้

13 หมูป่า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องดอม 1 ใน 13 หมูป่าติดถ้ำ เสียชีวิตที่อังกฤษ พระอาจารย์ ปลง ทั้งที่ตามฝันสำเร็จแล้ว อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15:51:58 56,171 อ่าน
TOP