x close

อย่างเหวอ... หนุ่มขับรถ 2,000 กม. ไปหาสาวแม้ว เห็นตัวจริงแววตามีความว่างเปล่า


          หนุ่มทุ่มทุนสร้าง ขับรถไกลกว่า 2,000 กม. ไปตามหาสาวที่หมู่บ้านแม้ว เห็นตัวจริงสุดเหวอ แววตามีความว่างเปล่า


สาวชนเผ่าไม่ตรงปก
ภาพจาก Weibo

           เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า เรื่องราวชวนอึ้งของชายคนหนึ่งในประเทศจีน ได้กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกว้างขวางบนสังคมออนไลน์ ภายหลังจากเมื่อไม่นานมานี้ เขาได้ไปเห็นคลิปวิดีโอโฆษณาการท่องเที่ยของหมู่บ้านโบราณเผ่าแม้วซีเจียง ในมณฑลกุ้ยโจว แสดงให้เห็นกลุ่มสาวแม้วที่มีใบหน้าสวยหวาน สวมเครื่องแต่งกายของชนเผ่าท้องถิ่น กำลังโชว์ร้องเพลงเต้นรำแบบดั้งเดิมต้อนรับผู้ที่ไปเยี่ยมชม

           ภาพความสดใสนั้นทำให้เขารู้สึกชื่นชอบและประทับใจเป็นอย่างมาก ตัดสินใจมุ่งมั่นตามรอยโฆษณานั้น เพื่อที่จะไปเจอตัวจริงและชมการแสดงของพวกเธอแบบตัวเป็น ๆ ถึงขนาดยอมขับรถเดินทางไกลไปกว่า 2,000 กิโลเมตร จนกระทั่งเมื่อไปถึงบริเวณลานจัตรัสจุดชมวิว ตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ เขาได้แต่ยืนตะลึงจนพูดไม่ออก

สาวชนเผ่าไม่ตรงปก
ภาพจาก Weibo

           หญิงสาวเผ่าแม้วที่เขาตั้งใจไปหา กลับกลายเป็นกลุ่มสาวสูงวัยในหมู่บ้าน กำลังออกมาเต้นรำต้อนรับนักท่องเที่ยว... ทำให้หนุ่มคนนี้ได้แต่ยืนมองเหล่าคุณป้าด้วยความงุนงง แววตาว่างเปล่า

สาวชนเผ่าไม่ตรงปก
ภาพจาก Weibo

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอของชายหนุ่มรายนี้ถูกนำไปเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย ก็ดึงดูดผู้คนจำนวนมาก หลายคนที่ได้ชมต่างพากันหัวเราะขำขัน พร้อมทั้งเข้าไปคอมเมนต์แซวกันสนั่น

           "โฆษณาอาจไม่ได้โกหก เขาแค่มาช้าไป หญิงสาวเลยแก่หมดแล้ว"
           "เขาน่าจะใช้เวลาเดินทางมานานเกินไป"
           "มันจะดีกว่าถ้าคุณไปเร็วกว่านี้ 20 ปี"
           "หรือพวกสาว ๆ จะโดนลักพาตัวไปแล้ว"
           "แววตาของเขานั้นว่างเปล่าจริง ๆ"
           "เขาถึงมีคำเตือนว่าอย่าเชื่อภาพในโฆษณา"
           "นี่มันหลอกลวงชัด ๆ"

สาวชนเผ่าไม่ตรงปก
ภาพจาก Weibo

           อย่างไรก็ตาม มีผู้ใช้โซเชียลบางราย ซึ่งอ้างว่าเป็นคนในพื้นที่ เข้าไปแสดงความคิดเห็นให้ข้อมูลว่า ที่หมู่บ้านดังกล่าวอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นภูเขา ใกล้ชิดธรรมชาติ จึงทำให้ชาวบ้านมีสภาพผิวที่ดีจริง ๆ ไม่ได้โกหก แต่คนวัยหนุ่มสาวมักจะย้ายไปทำงานต่างถิ่น เมื่อมีงานหรือพิธีสำคัญก็จะกลับมาช่วย แต่ถ้าเป็นวันธรรมดาบรรดาป้า ๆ น้า ๆ จากครอบครัวต่าง ๆ ก็จะมาช่วยแสดงให้  

สาวชนเผ่าไม่ตรงปก
ภาพจาก Weibo

สาวชนเผ่าไม่ตรงปก
ภาพจาก Weibo

สาวชนเผ่าไม่ตรงปก
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, Mirror Media



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างเหวอ... หนุ่มขับรถ 2,000 กม. ไปหาสาวแม้ว เห็นตัวจริงแววตามีความว่างเปล่า อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17:29:05 45,526 อ่าน
TOP