x close

วุ่น ! สาวทอมใจกล้า ขโมยสร้อยทอง 5 บาท จากคอแม่นาค เรื่องนี้ถึง ตร. - ล่าสุดได้บทสรุป


           ชาวบ้านรวบตัวโจรสาวทอม ขโมยทอง 5 บาทที่คอรูปปั้นแม่นาค วัดมหาบุศย์ ก่อนส่งตำรวจทันควัน ก่อนเพิ่งทราบเบื้องลึก วัดไม่ติดใจเอาความ

สาวทอมขโมยสร้อยทอง 5 บาท จากคอแม่นาค
ภาพจาก TikTok @thaicoolcool1

           จากกรณีผู้ใช้ TikTok @nepjunepinkky เผยเหตุการณ์วุ่น ๆ ภายในวัดมหาบุศย์ หลังมีสาวทอมก่อเหตุขโมยสร้อยทอง 5 บาท จากคอรูปปั้นแม่นาค ก่อนจะมีคนพบเห็นแล้วแจ้งตำรวจ โดยเจ้าตัวนั้นพยายามขัดขืนและดิ้นโวยวาย ท่ามกลางสายตาของชาวบ้านที่ต่างแห่เข้ามาทำบุญและขอพรที่วัดดังกล่าว

           โดยในคลิป หลังจากชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามที่จะจับกุมตัวนั้น สาวทอมปฏิเสธเสียงแข็งว่าให้ถามป้าคนที่มาถวายได้เลย แต่ชาวบ้านก็ถามตอบกลับว่า พี่ถวายไปแล้ว แล้วพี่จะไปปลดของเขาได้อย่างไร สาวคนดังกล่าวตอบว่า มันเป็นสิทธิของพี่ และพูดวนกลับมาประโยคเดิมว่าไปถามป้าคนที่มาถวายได้เลย พร้อมตะโกนว่า "อย่ารังแกกูโว้ย" ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม

สาวทอมขโมยสร้อยทอง 5 บาท จากคอแม่นาค
ภาพจาก TikTok @nepjunepinkky

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถามเจ้าของคลิป เผยว่า ตอนนั้นไปวัดเพื่อไปไหว้ตามปกติ จังหวะนั้นเราเห็นว่ามีคุณลุงจับตัวสาวทอมคนดังกล่าวไว้ บอกว่าเขาขโมยทองจากคอรูปปั้นย่านาคไป มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด โดยสาวทอมอ้างว่าเอามาถวายเอง แต่อยากจะมาเอาคืน ซึ่งอันนี้ตนไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ ซึ่งระหว่างนั้นสาวทอมขอตัวไปสูบบุหรี่ มีอาการเครียด ก่อนที่ต่อมาตำรวจเข้ามาพาตัวไปโรงพัก

           ตำรวจ สน.พระโขนง เปิดเผยว่า คนที่ขโมยทองไปเป็นคนสติไม่ดี ส่วนทองที่ได้ไปนั้นเป็นทองเค เจ้าอาวาสไม่ติดใจเอาความ ทางเจ้าหน้าที่จึงเรียกญาติให้มารับตัว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ่น ! สาวทอมใจกล้า ขโมยสร้อยทอง 5 บาท จากคอแม่นาค เรื่องนี้ถึง ตร. - ล่าสุดได้บทสรุป อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17:12:52 6,734 อ่าน
TOP