x close

หมอปลาย พรายกระซิบ ถ่ายติดมนุษย์ต่างดาวม่วง ดูได้อย่าระราน มือโปรเมนต์เบรกหัวทิ่ม !


          หมอปลาย พรายกระซิบ โพสต์ภาพลับ ถ่ายเมื่อ 10 ปีก่อน บอกเป็นมนุษย์ต่างดาวสีม่วง เห็นแล้วขนลุก เชื่อเถอะ มนุษย์ต่างดาวมีจริง คนแห่สาธุ ก่อนที่จะมีมือโปรเข้ามาบอก ขอบดำที่เห็นคือพลังบาเรียมือจาก UFO



          วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 เฟซบุ๊ก Plai Navaracha หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูชื่อดัง มีการโพสต์ภาพล่าสุดที่กลายเป็นไวรัลดัง ถ่ายในป่าแห่งหนึ่งที่มีต้นไม้ตั้งตระหง่านอยู่หลายต้น ทว่ากลับมีจุดที่น่าสนใจจุดหนึ่งคือ แสงสีม่วงตรงกลางภาพที่คล้ายรูปคนเหลือเกิน

          หมอปลาย ระบุว่า ใครไม่เชื่อ เราเชื่อ เพราะเราถ่ายเองกับมือเมื่อ 10 กว่าปีที่ผ่านมาที่ออสเตรเลีย กล้องตอนนั้นคือเด็กน้อยมาก แต่ถ่ายรูปนี้ได้คือประทับใจที่สุด

          จงอย่าคิดว่าทั้งจักรวาลมีแค่มนุษย์อย่างพวกเรา พวกเขาที่มาเที่ยวอาจจะมองเราเป็นสัตว์ประหลาดล้าหลังกว่าพวกเขาก็ได้ ดูสารคดีต่างประเทศเยอะ ๆ แฟ้มคดีลับประธานาธิบดีก็มี จงเปิดใจอย่าคิดว่าเราเก่งที่สุด อย่าดูถูกคนอื่น ถ้าคุณยังไม่เคยอ่านหนังสือทั้งหมดทุกเล่มที่มีอยู่บนโลกใบนี้ เชื่อเถอะว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริง


ลูกเพจสาธุ ก่อนเจอช่างภาพมือรางวัลเบรกเอี๊ยด


          ด้านลูกเพจของหมอปลาย ต่างเข้ามาสาธุกับเพียบ หลายคนเชื่อในสิ่งที่หมอปลายโพสต์ พากันสาธุ 99 ซึ่งหมอปลายก็เข้ามาบอกว่า "มองให้รู้ว่ามี อย่าระราน อย่าพยายามทำลาย แค่นี้ก็พอ"

          อย่างไรก็ตามก็มีคอมเมนต์เข้ามาคัดค้าน และให้ความรู้เชิงวิทยาศาสตร์กันอย่างล้นหลามว่า ภาพที่เห็นนั้น ในวงการถ่ายภาพเรียกว่าแสงแฟลร์ต่างหาก เกิดขึ้นได้เวลาถ่ายย้อนแสงจัด ๆ โดยเราจะเห็นแสงแฟลร์ในภาพเมื่อแสงจากแหล่งกำเนิดแสง เช่น หลอดไฟ ดวงอาทิตย์ วิ่งเข้าเลนส์ในมุมที่พอดี แล้วแสงสะท้อนออกไปที่ชิ้นเลนส์ ไปกระทบเซ็นเซอร์รับภาพ ไม่เชื่อก็ลองเอาไฟฉายส่องมือถือแล้วถ่ายดูก็ได้ ไม่ใช่สิ่งที่เหนือธรรมชาติอะไร

          ส่วนทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ ช่างภาพสตรีตโฟโต้มือรางวัล เข้ามาร่วมโพสต์ด้วยว่า AP หมายถึง Approve (ให้ผ่าน) ก่อนเสริมมุกตลกเข้าไปว่า "อ้าว ผิดกลุ่ม เสียดายขอบดำ ๆ ด้านซ้ายบน น่าจะเป็นพลังบาเรียมืดจากตัวยาน UFO นะ" ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า ขนาดช่างภาพมือดีเห็นภาพแบบนี้ ยังต้องเข้ามาคอมเมนต์ ในขณะที่บางส่วนก็ประชดว่า ถ่ายได้ใกล้ขนาดนี้ ไม่เดินเข้าไปขอจับมือทักทายเลยล่ะ

หมอปลาย โพสต์ภาพถ่ายมนุษย์ต่างดาวในป่า

หมอปลาย โพสต์ภาพถ่ายมนุษย์ต่างดาวในป่า

หมอปลาย โพสต์ภาพถ่ายมนุษย์ต่างดาวในป่า
หมอปลาย โพสต์ภาพถ่ายมนุษย์ต่างดาวในป่า

หมอปลาย โพสต์ภาพถ่ายมนุษย์ต่างดาวในป่า

หมอปลาย โพสต์ภาพถ่ายมนุษย์ต่างดาวในป่า

หมอปลาย โพสต์ภาพถ่ายมนุษย์ต่างดาวในป่า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลาย พรายกระซิบ ถ่ายติดมนุษย์ต่างดาวม่วง ดูได้อย่าระราน มือโปรเมนต์เบรกหัวทิ่ม ! อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15:07:06 16,931 อ่าน
TOP