x close

ยังไม่อนุมัติ ! หนังสือลาออก ส.ต.อ. - ผกก. เมืองสุพรรณฯ สั่งสอบปมหมดศรัทธา ตร.

 

                 แชร์ว่อนหนังสือลาออก ส.ต.อ. อ้างหมดหวังสูญสิ้นศรัทธาในระบบตำรวจ ล่าสุด ผกก. เมืองสุพรรณฯ ยังไม่เซ็นอนุมัติ ขอตรวจสอบขอเท็จจริง พบเคยเป็น ตชด. มาก่อน รุ่นเดียวกับจ่าคลั่งที่โคราช

กราดยิงโคราช
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

                  จากกรณีมีการเผยแพร่หนังสือลาออกของตำรวจยศ ส.ต.อ. นายหนึ่ง สังกัดอยู่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี โดยในหนังสือระบุสาเหตุที่ลาออก เพราะหมดหวังสูญสิ้นศรัทธาในระบบข้าราชการตำรวจ ปกป้องผู้กระทำผิด ผู้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุจริตไม่ได้รับการเหลียวแล จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ นั้น

กราดยิงโคราช

                    ล่าสุด (18 กุมภาพันธ์ 2566) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. ธัชชัย ทิพเนตร ผกก. สภ.เมืองสุพรรณบุรี ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และยังไม่ได้ส่งหนังสือลาออกเสนอ พล.ต.ต. เกรียงไกร วุฒิพานิช ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เพราะอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า สาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไร เบื้องต้นยังติดต่อเจ้าตัวไม่ได้ แต่ทราบว่าทางบ้านของ ส.ต.อ. ค่อนข้างมีฐานะ ทำอาชีพปั๊มน้ำมัน เลี้ยงหมู

                    พ.ต.อ. ธัชชัย เผยว่า ส.ต.อ. คนดังกล่าว มาอยู่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ตั้งแต่ปี 2560 ก่อนหน้านี้เป็น ตชด. มาก่อน และได้รับการฝึกเรื่องกระโดดร่ม ซึ่งก่อนหน้าได้ขอทำเรื่องลาออกมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ตัดสินใจกลับเข้ามาใหม่

                    ขณะที่เพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง ให้ข้อมูลว่า ก่อนที่ ส.ต.อ. จะเป็นตำรวจนั้น เคยเป็น ตชด. มาก่อน รุ่นเดียวกับจ่าคลั่งที่โคราช และมีความคิดไม่เหมือนตำรวจ แต่มีความคิดเหมือนทหาร ตำแหน่งเดิมอยู่งาน ป. แต่ขอไปทำงานด้านสืบสวน


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่อนุมัติ ! หนังสือลาออก ส.ต.อ. - ผกก. เมืองสุพรรณฯ สั่งสอบปมหมดศรัทธา ตร. โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:03:50 7,737 อ่าน
TOP