x close

บัณฑิตสาวซึ้ง พ่อเคยบอกไม่มีอะไรให้วันรับปริญญา ก่อนเซอร์ไพรส์จนปล่อยโฮ

          บัณฑิตสาวลงคลิป คุณพ่อมารับกลับบ้านหลังงานรับปริญญา ตอนแรกบอกว่าไม่มีอะไรจะให้ ที่แท้เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้หนักมาก โซเชียลเห็นแล้วตาลุกวาวเป็นแถบ


บัณฑิตสาวซึ้ง พ่อเคยบอกไม่มีอะไรให้วันรับปริญญา
ภาพจาก TikTok @yada_0609

          เป็นหนึ่งในวันที่สำคัญของหลาย ๆ คน สำหรับงานรับปริญญา ซึ่งบัณฑิตจำนวนไม่น้อยถือเป็นตัวแทนของบ้านที่ได้มีโอกาสเล่าเรียนจนจบ ป.ตรี สร้างความปลื้มใจให้กับพ่อแม่จนต่างใช้โอกาสนี้มอบของขวัญแสดงความยินดีกันอย่างชื่นมื่น

          วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้ใช้ TikTok @yada_0609 เผยภาพของตัวเธอเองขณะสวมชุดครุยในวันรับปริญญา เดินมาด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกับเข็นกระเป๋าเดินทางใบหนึ่งมาหาคุณพ่อที่มารับกลับบ้าน แต่ปรากฏว่าถูกคุณพ่อเซอร์ไพรส์หนักมาก และสิ่งที่ได้รับนั้นทำให้รู้สึกตื้นตันใจแบบไม่คาดคิดจริง ๆ

บัณฑิตสาวซึ้ง พ่อเคยบอกไม่มีอะไรให้วันรับปริญญา
ภาพจาก TikTok @yada_0609

          จากคลิปหลังจากที่บัณฑิตสาวได้เจอกับคุณพ่อจึงยกมือไหว้ ซึ่งพ่อก็นำพวงมาลัยบางอย่างคล้ายกับแผ่นเอกสารหลายแผ่นมาคล้องคอให้ ปรากฏว่าสิ่งนั้นคือ โฉนดที่ดิน 6 แปลง เท่านั้นยังไม่พอ คุณพ่อยังหยิบช่อธนบัตรพวงใหญ่ ๆ เต็มไปด้วยแบงก์ 1,000 บาท หลักหลายหมื่นบาทมาคล้องคอแสดงความยินดีให้ลูกสาวอีกด้วย

          สาวในคลิประบุข้อความว่า "ฉันมีพ่อที่ไม่เคยบอกรัก วันรับปริญญาก็บอกว่าไม่มีอะไรจะให้นะ แค่จะมารับกลับบ้าน แต่... ให้ที่ดินมา 6 แปลง ทีแรกคิดว่าได้เท่านี้จริง ๆ แต่โดนพ่อซ้อนแผน 2 รอบ ร้องไห้หนักมาก"

บัณฑิตสาวซึ้ง พ่อเคยบอกไม่มีอะไรให้วันรับปริญญา
ภาพจาก TikTok @yada_0609

          หลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่าได้กลายเป็นไวรัลจนมียอดวิวกว่า 5 ล้านครั้ง โดยชาวเน็ตเห็นแล้วต่างดีใจแทนบัณฑิตสาว พร้อมทั้งยังชื่นชมในความน่ารักของคุณพ่อ แม้จะเป็นคนไม่ได้บอกรักบ่อย แต่ถ้าไม่รักกันจริงคงไม่พร้อมเปย์ให้ลูกขนาดนี้ จนงานนี้หลายคนแซวว่าเป็นคลิปเซอร์ไพรส์ที่ดีมาก แต่คงเลียนแบบไม่ได้จริง ๆ เป็นต้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัณฑิตสาวซึ้ง พ่อเคยบอกไม่มีอะไรให้วันรับปริญญา ก่อนเซอร์ไพรส์จนปล่อยโฮ อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13:30:11 117,043 อ่าน
TOP