x close

นาทีสยองขวัญ นักท่องเที่ยวเล่นน้ำตก เจอดินถล่มใส่ในพริบตาเดียว กลืนร่างหายวับ


          นักท่องเที่ยวเล่นน้ำตก เจอดินถล่มใส่ในพริบตาเดียว เสี้ยววินาทีกลืนร่างหายวับ กลายเป็นโศกนาฏกรรมสยองขวัญ

ดินถล่มใส่นักท่องเที่ยว
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Gadisbaw3l

          วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญขวัญขึ้นภายในสถานที่ท่องเที่ยวน้ำตกเซดูโด จังหวัดชวาตะวันออก ประเทศอินโดนีเซีย ในขณะที่นักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งกำลังเพลิดเพลินอยู่ที่บริเวณธารน้ำตก อยู่ ๆ ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน จนถึงขนาดพรากเอาชีวิตไปในชั่วพริบตา

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา คลิปวิดีโอของคนที่อยู่ด้านบนน้ำตก สามารถบันทึกช่วงนาทีชีวิตเอาไว้ได้ เผยให้เห็นว่า ขณะนั้นมีกลุ่มนักท่องเที่ยวจำนวน 5 ราย อยู่ที่กลางน้ำตก กำลังเล่นน้ำหัวเราะกันสนุกสนาน

          จังหวะนั้นเอง ดินบนภูเขาพร้อมด้วยกิ่งไม้จากด้านบนน้ำตก เกิดถล่มลงมาอย่างรวดเร็วพร้อมกับกระแสน้ำ ทับร่างของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่กำลังเล่นน้ำตกอย่างจัง สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับคนอื่น ๆ ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ส่งเสียงกรีดร้องออกมาดังลั่น

ดินถล่มใส่นักท่องเที่ยว
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Gadisbaw3l

          ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ ภายหลังจากการสอบสวนยืนยันว่า มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุจำนวนหนึ่งรายเป็นชาย ชื่อว่า อากุส เซเตียวัน วัย 43 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะถูกกระแทกอย่างรุนแรง ภายหลังจากนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตเอาไว้ได้ ส่วนคนอื่น ๆ ได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

          ทั้งนี้ รายงานเผยว่า กลุ่มนักท่องเที่ยวที่เล่นน้ำตกดังกล่าว เป็นเพื่อนร่วมงานกัน ตั้งใจไปเที่ยวพักผ่อน และตั้งใจจะกลับบ้านหลังแวะที่น้ำตกดังกล่าว แต่กลับกลายเป็นโศกนาฏกรรมไม่คาดฝัน และมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ได้กลับบ้าน โดยน้ำตกดังกล่าวถูกปิดไม่ให้เข้าชั่วคราว หลังจากเกิดเหตุ

ดินถล่มใส่นักท่องเที่ยว
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Gadisbaw3l


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสยองขวัญ นักท่องเที่ยวเล่นน้ำตก เจอดินถล่มใส่ในพริบตาเดียว กลืนร่างหายวับ โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:28:55 38,189 อ่าน
TOP