x close

พ่อหม้ายหยุดที่ตรงนี้ อยู่กินกับตุ๊กตายาง 4 ปี แง่ดีจ่ายครั้งเดียวจบ ประหยัดกว่าไปซื้อกิน


          เปิดใจ ชายวัย 54 อยู่กินกับตุ๊กตายาง 4 ปี หวั่นมีภรรยาใหม่แล้วมีปัญหากับลูกสาว เผยซื้อมา 3 หมื่น ชี้ดีกว่าเสียเงินซื้อกิน มองแง่ดีช่วยลดปัญหาโรคติดต่อ

อยู่กินกับตุ๊กตายาง

          วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานเรื่องราวของ นายคิม อายุ 54 ปี ชายซึ่งใช้ชีวิตอยู่กับตุ๊กตายาง สูงประมาณ 160 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 70 กิโลกรัม ราคากว่า 30,000 บาท โดยอยู่ด้วยกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว

          นายคิม เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยมีภรรยาและมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แต่ต่อมาภรรยาแยกทางไปอยู่กับสามีใหม่ จากนั้นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ตนไปร้านขายของญี่ปุ่นมือสอง ก่อนจะพบกับตุ๊กตายาง สภาพมือหนึ่งหลุดมาในตู้คอนเทนเนอร์ เห็นครั้งแรกก็ถูกชะตาจึงซื้อมาในราคา 30,000 กว่าบาท ตั้งชื่อว่าน้องเพลง สามารถเปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนเสื้อผ้าได้ เมื่อได้มาจึงตั้งใจว่าคงไม่มีภรรยาใหม่แล้ว เพราะกังวลว่าจะมีปัญหากับลูก ที่ผ่านมาลูกสาวก็รับรู้มาโดยตลอด

อยู่กินกับตุ๊กตายาง

          มองว่า การมีตุ๊กตายางนั้นดีกว่าไปซื้อกิน เพราะซื้อกินที 1,000-2,000 บาท ซื้อ 10 ครั้ง ต้องจ่ายตั้งเท่าไหร่ เลือกแบบนี้ดีกว่า ไม่ต้องกินข้าวด้วย จ่ายครั้งเดียวจบ ซึ่งในต่างประเทศก็มีแบบให้เช่าด้วย คือมีไว้แทนผู้หญิงบริการเลย ซึ่งตนมองว่าเป็นเรื่องที่ดี จะได้ลดปัญหาทางสังคม ลดเรื่องข่มขืน หรือโรคติดต่อด้วย

          ส่วนการอยู่ด้วยกัน ก็มีกอดอย่างเดียว เขาก็นอนเฉย ๆ ตนไม่ได้กลัว เพราะปกติชอบพวกตุ๊กตาโมเดลอยู่แล้ว แต่ตัวน้องตุ๊กตาจะนิ่มกว่า คิดว่ามีน้องตุ๊กตายางแล้วสบายใจ แต่มันหาซื้อยาก ตามเว็บก็ไม่ไว้ใจ กลัวโดนหลอก ตนคิดว่าราคา 30,000 กว่าบาท ไม่ได้แพง เปรียบเทียบกับค่าใช้จ่ายของผู้หญิง ถ้าไปทำหน้าอก เสริมซิลิโคนนิดเดียวก็ต้องจ่าย 30,000-40,000 บาทแล้ว แต่นี่ซื้อครั้งเดียวจบ

อยู่กินกับตุ๊กตายาง

          วิธีทำความสะอาดคือ ใช้ออยล์เช็ดทำความสะอาด ปีละ 2 ครั้ง ส่วนเรื่องความสะอาดนั้น ตนจะใส่ถุงยางทุกครั้งเพื่อความสะอาดของเราและของน้องเขาด้วย ส่วนอีกเรื่องที่มักจะทำคือหาซื้อเสื้อผ้ามาสวมให้ ซื้อตามแอปฯ ช้อปปิ้ง มีชุดนักศึกษาบ้าง ชุดญี่ปุ่นปิดหน้าอก ปิดข้างล่างบ้าง เห็นแล้วได้ฟีล อยากให้ผู้ชายหลาย ๆ คน ลองเปลี่ยนมุมมองดู มันไม่มีปัญหาสังคม แต่ประเด็นคือมันหาซื้อยาก คิดว่าหลายคนอยากซื้อ แต่หาซื้อยาก มันลดเรื่องโรคติดต่อด้วย วันไหนเบื่อก็เปลี่ยนลุค เปลี่ยนเสื้อผ้า เปลี่ยนทรงผม เป็นต้น


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหม้ายหยุดที่ตรงนี้ อยู่กินกับตุ๊กตายาง 4 ปี แง่ดีจ่ายครั้งเดียวจบ ประหยัดกว่าไปซื้อกิน อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:37:36 18,558 อ่าน
TOP