x close

เปิดโลกเด็กเอน กับประสบการณ์ล้านแปด ลูกค้าขอให้ถุยน้ำลายใส่ พร้อมฝากถึงคนฝังมุก

         เด็กเอนเปิดโลก เผยประสบการณ์การทำงาน จากคุณแม่ลูก 2 ทำงานปกติ สู่การทำงานเอนวี มีอะไรกับลูกค้า บางคนหน้าตาดี แต่ขอให้ถุยน้ำลายใส่ โหดสุดคือเจอฝังมุก 5 เม็ด งง...ทำไปเพื่อ ?

เด็กเอน
ภาพจาก KoBoyKrush

         วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ช่อง KoBoyKrush ได้เผยคลิปสัมภาษณ์น้องน้ำหอม เด็กเอนวี ที่มาเปิดประสบการณ์การทำงานเด็กเอน และโลกที่เราหลาย ๆ คนอาจจะไม่เคยพบเคยเห็น ซึ่งวงการนี้แม้จะได้เงินดี แต่ชีวิตก็มีความเสี่ยงในแบบที่เราเองก็ไม่คาดคิดมาก่อน

         ทั้งนี้ น้องน้ำหอม ซึ่งเป็นเด็กเอน อายุ 27 ปี โดยจุดเริ่มต้นของการมาทำงานนี้คือ เมื่อน้องน้ำหอมเรียนจบก็ทำงานออฟฟิศปกติ และได้แต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่ง มีลูก 2 คน และอดีตสามีมีมือที่สาม เธอจึงต้องออกมาเพื่อทำงานเอน งานแรกเป็นงานโต๊ะจีน ได้ทิปเยอะมาก ประมาณ 4,000-5,000 บาท จากค่าตัว 800 บาท และรู้สึกว่าเป็นงานที่รายได้ดีมาก

งานเอนมีทั้งหมด 3 แบบคือ

เด็กเอน
ภาพจาก KoBoyKrush

         งานเอนอย่างเดียว : ชงเหล้า เอนเตอร์เทนอย่างเดียว คุยสนุกสนาน สร้างสีสัน เป็นเพื่อนคุยกับลูกค้า จับมือโอบกอดได้นิดหน่อย ทำงาน 4 ชม. ค่าตัว 1,200-1,500 บาท ไม่รวมทิป ซึ่งจะมีโมเดลลิ่งมาช่วยหางานให้

         งานเอนอัป : มีการเสพยาเสพติดเข้ามา ทั้งยาเค กัญชา ยาไอซ์ และอื่น ๆ

         งานเอนวี : จะมี 2 แบบคือ คนที่ต้องไปชงเหล้า เอนเตอร์เทนทั่วไป และจบงานจะมีเพศสัมพันธ์กับลูกค้า แบบนี้ราคาอยู่ที่ 5,000-8,000 บาท และอีกแบบคือไม่ต้องไปเอนเตอร์เทนชงเหล้า เจอหน้ากันไปมีเพศสัมพันธ์กันเลย จะเริ่มต้นที่ 3,500-5,000 บาท ทุกอย่างอยู่ใน 4-5 ชั่วโมง

         เอนแรง ซึ่งคือการที่สามารถทำได้ทุกอย่าง จะให้นัว ล้วง จับ อย่างไรก็ได้ แค่ไม่มีการสอดใส่ ซึ่งงานเอนแรงค่อนข้างมากกว่าเอนวี และเด็กได้ทิปเยอะมาก คาแรกเตอร์คนที่ทำได้คือต้องรุกหาลูกค้าเลย เช่นเคยมีงานหนึ่งที่เธอได้รับว่าจ้างให้ไปเอนเตอร์เทน มีเด็กเอนประมาณ 10-15 คน เธอก็ชงเหล้าปกติ แต่เมื่อลูกค้าเริ่มดื่มเยอะ ก็มีจะเด็กเอนแรงไปทำออรัลเซ็กส์ให้ลูกค้าที่หลังประตู ซึ่งลูกค้าอาจจะให้ 500-1,000 บาทพิเศษ และคืนนั้นรับไปเยอะ เบ็ดเสร็จอาจจะหลายหมื่น

         ด้านน้ำหอมทำงานเอนอย่างเดียว กับเอนวี และจะคิดเรตเท่าไรต้องดูฐานลูกค้าเป็นหลัก ถ้าลูกค้าไม่มีกำลังจ่ายก็จะเริ่มที่ 3,500 บาท แต่บางคนก็คิดกันที่หลักหมื่นหลักแสน บางคนเป็นเน็ตไอดอล บางคนเป็นดารามาแอบรับงาน นางแบบแม็กกาซีนมีนามสกุล ก็จะมีเรตราคาอัปไปอีก

ประสบการณ์การทำงาน เอนวี รายได้เยอะ แต่เจอคนแปลก ๆ เยอะเหมือนกัน พร้อมฝากถาม ฝังมุกทำไม


เด็กเอน
ภาพจาก KoBoyKrush

         ด้านน้ำหอมได้เผยประสบการณ์การรับงานเอนเตอร์เทนว่า ครั้งหนึ่งเธอเคยรับงานหนึ่งที่ฉะเชิงเทรา เมื่อหักค่านายหน้าให้โมเดลลิ่งแล้ว ก็ได้เงินประมาณ 4,000-5,000 บาท แต่จากนั้นมีลูกค้าสนใจคนหนึ่ง แต่คนนั้นไม่ไป เลยมาเปลี่ยนที่น้ำหอมแทน เมื่อน้ำหอมรับงานและขึ้นงาน ก็ได้เงินตรงนั้นเต็ม ๆ ไม่ต้องหักค่าโมเดลลิ่ง

         ในขณะเดียวกัน คนที่รับงานประเภทหนึ่ง อาจไม่ต้องรับงานประเภทหนึ่งได้ เช่น ถ้ารับงานเอนเตอร์เทนอย่างเดียว ต่อให้ลูกค้าอยากให้ขึ้นงานเป็นงานเอนวี เราก็มีสิทธิ์ปฏิเสธไม่ทำ หรือเด็กเอนแรงบางคน ก็ไม่รับงานเอนวี และเท่าที่เคยคุยกับเด็กเอนแรงคือ บางคนไม่ถูกใจก็ไม่อยากให้มันเลยเถิด แต่ถ้าถูกใจไปไหนไปกัน ให้มีอะไรกันฟรี ๆ ยังได้เลย ซึ่งบางคนเป็นเด็กเอนแรง มีแฟนอยู่แล้ว เลยไม่อยากขึ้นงานกับลูกค้า ให้ทำอะไรก็ได้ แต่ห้ามมีอะไรกัน

เด็กเอน
ภาพจาก KoBoyKrush

         เมื่อถามว่าเคยเจอลูกค้าซาดิสม์ไหม น้ำหอมบอกว่า ครั้งหนึ่งเคยมีลูกค้าคนหนึ่งจ้างให้เธอมาทำงานเอนวี ลูกค้าคนนี้หล่อ ใส่แว่น ดูเป็นคนปกติ แต่ไป ๆ มา ๆ ลูกค้าเหมือนไม่อยากทำเลย น้ำหอมเลยบอกว่าถ้าไม่อยากทำแล้ว ก็แจ้งยกเลิกงานได้ ลูกค้าก็บอกว่า จริง ๆ ก็อยากทำ แต่อยากได้ฟีลหนังโป๊ที่ถุยน้ำลายใส่ ขากเสลดใส่ จนน้ำหอมก็ช็อก และพอจะไปขึ้นงาน ลูกค้าก็เอาคลิปของแฟนลูกค้าที่มีอะไรกับสาวประเภทสองที่ยังไม่แปลงเพศมาให้ดู เมื่อทำ ๆ ไปก็มีการถุยน้ำลายใส่ลูกค้าตามที่ลูกค้าต้องการ และได้ทิปมา 1,000 บาท

         ส่วนลูกค้าที่ฝังมุก ผ่าเบนซ์ ฉีดเพิ่มขนาดนั้น ต้องแจ้งกับโมเดลลิ่งก่อน และโมเดลลิ่งต้องแจ้งกับเด็กเอน เพื่อที่เด็กเอนจะรับพิจารณา ซึ่งอะไรก็ตามที่มีความผิดปกติ จะมีการคิดเงินเป็นพิเศษ และเด็กเอนสามารถปฏิเสธไม่รับงานได้ ซึ่งทางน้ำหอมก็เคยเจอคนที่ฝังมุก ผ่าเบนซ์ แต่ในความรู้สึกของเธอนั้น คือไม่เข้าใจว่าจะฝังทำไม เพราะเธอก็กังวลว่ามุกจะไปขูดกับอวัยวะภายใน กลัวการติดเชื้อ หรือแย่สุดคือหลุดเข้าไป และบางคนลูกค้าฝังถึง 5 เม็ด เวลาที่โดนเข้าไปไม่ได้ทำให้รู้สึกดี แต่กลับทำให้กลัวว่าจะบรรลัยหรือเปล่า

เด็กเอน
ภาพจาก KoBoyKrush






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโลกเด็กเอน กับประสบการณ์ล้านแปด ลูกค้าขอให้ถุยน้ำลายใส่ พร้อมฝากถึงคนฝังมุก อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:22:55 69,763 อ่าน
TOP