x close

ค้นมือถือพุด เจอคลิปอุบาทว์ สะสมคลิปลูกค้าที่ซื้อบริการทางเพศนิ่ม - แม่ด่า ไม่สงสารผัวเหรอ

          หดหู่กว่าเดิม ค้นมือถือพุด เจอคลิปอุบาทว์ เจอภาพลูกค้าที่เคยซื้อบริการทางเพศนิ่ม ทั้งที่เป็นเยาวชน ล่าสุดโดนส่งเข้าห้องขัง แม่ยังถามนิ่ม ไม่สงสารผัวตัวเองเหรอ

คดีน้องต่อ
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 เฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก ได้เผยว่า จากการค้นโทรศัพท์มือถือของนายพุด สามีของนิ่ม ทำให้ตำรวจพบคลิปของคนที่เคยมาซื้อบริการทางเพศจากนิ่ม ซึ่งคนที่อยู่ในคลิป จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          ทั้งนี้ ปัจจุบันนายพุด สามีของนิ่ม ได้ถูกดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์ และเป็นธุระให้มีการค้าประเวณี หลังจากที่นายพุดได้รับสารภาพว่า เป็นคนพานิ่มไปค้าประเวณี เพื่อแลกกับเงินมาประทังชีวิต

          ในขณะที่โหนกระแส รายงานว่า วันนี้ตำรวจได้นำตัวพุดและลุงแจ้ ไปส่งฝากขังที่ศาลนครปฐม ซึ่งทางนิ่มและคุณแม่ต่างก็มาเยี่ยมนายพุด ขณะที่ถูกคุมตัวในห้องขัง และทางคุณแม่จำเนียยรก็บอกว่า จะไม่ประกันตัวลูกชาย มีอะไรให้ว่าไปตามผิด มีอะไรก็เปิดออกมา เรื่องจะได้จบ บอกไปเลยว่าน้องต่ออยู่ไหน และบอกนิ่มว่า อย่าปิดบังแม่ อยากให้ผัวติดคุกเหรอ คนอื่นเดือดร้อนกันหมดแล้ว หลานก็หาไม่เจอ พ่อเด็กก็มาติดคุกอีก ไม่สงสารผัวบ้างเหรอ ซึ่งทางนิ่มก็บอกว่าสงสาร ไม่อยากพูดให้ลำบาก แต่ไม่รู้จริง ๆ ว่าน้องต่ออยู่ที่ไหน

คดีน้องต่อ

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งด้านหน้าและท้ายหมู่บ้าน ไม่พวว่ามีคนอุ้มน้องต่อไปตามที่กล่าวอ้าง ซึ่งนายพุดอ้างว่า ส่วนตัวตนไม่มีจุดไหนในหมู่บ้านที่ยังสงสัย แต่คิดว่าตำรวจอาจยังค้นไม่ละเอียด 100% หากตนถูกดำเนินคดีและถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเไป ตนก็คงเป็นห่วงนิ่ม เพราะตำรวจสอบปากคำนิ่มทุกวัน และนิ่มคือคนสุดท้ายที่เห็นน้องต่อหายไป ตอนนี้ตนบนบานไว้ว่าจะบวชแก้บน 7 วัน หากพบตัวน้องต่อ

          ด้านเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้สัมภาษณ์พุด และพุดเผยว่า เรื่องชายเสื้อเหลืองมาอุ้มตัวน้องต่อไปนั้น ตนฟังมาจากนิ่มอีกที นิ่มคิดเรื่องนี้ขึ้นมาในหัว แต่เรื่องน้องต่อหายไปคือหายไปจริง ๆ

คดีน้องต่อ

คดีน้องต่อ

คดีน้องต่อ

คดีน้องต่อ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค้นมือถือพุด เจอคลิปอุบาทว์ สะสมคลิปลูกค้าที่ซื้อบริการทางเพศนิ่ม - แม่ด่า ไม่สงสารผัวเหรอ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13:47:41 139,213 อ่าน
TOP