x close

น้องพลอยสาวกะเหรี่ยง มูฟออนบ่าวพัน แย้มสเปกที่แพ้ - พ่อหนุ่มแจงปมเซ็กส์อึด อึ๊บทั้งวันคืออะไร

           น้องพลอยสาวกะเหรี่ยง หนีพ้นบ่าวพันหนุ่มอุดร กลับถึงแม่สอดแล้ว สุดทนปมโกหกและเจ้าชู้ แย้มไม่ปิดใจชอบหนุ่มอีสาน พ่อฝ่ายชายแจงคนละมุม มีเซ็กส์ทั้งวันเพราะ...

น้องพลอยบ่าวพัน

           จากเรื่องราวร้องทุกข์ของ น้องพลอย อายุ 24 ปี สาวชาวกะเหรี่ยง เดินทางนั่งรถทัวร์จากบ้านค้างภิบาล ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จ.ตาก กว่า 700 กิลโมเมตร เพื่อมาอยู่กินกับนายพันธุ์ อดีตหนุ่มคนรัก ที่ ต.อ้อมกอ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ก่อนจะพบว่าฝ่ายชายนั้นมีอารมณ์ทางเพศสูง มีเพศสัมพันธ์แต่ละครั้งก็อึดเกินทน ซ้ำยังโดนขังให้อยู่ในห้องตลอด ให้มีอะไรกันแทบทั้งวันทั้งคืน จนสุดท้ายทนไม่ไหวและต้องหนีออกมานั้น

           อ่านข่าว : สาวกะเหรี่ยงพบรักใน TikTok มาหาถึงอุดรฯ ไม่ถึงเดือนขอเลิก อึ๊บถี่เกิน ถึงหล่อแต่ขอลา !

น้องพลอยบ่าวพัน

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า น้องพลอย เปิดเผยว่า ตนรู้จักบ่าวพันทาง TikTok จากนั้นพูดคุยกันสานความสัมพันธ์จนเป็นแฟน จนเขาอยากให้มาหา และจ่ายค่ารถทัวร์ 900 กว่าบาท จากนั้นบ่าวพันรับไปอยู่ด้วยที่ จ.หนองคาย โดยฝ่ายชายนั้นเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่นั่น แต่พอไปถึงกลับพบว่าฝ่ายชายนอนอยู่กับผู้หญิง 2 คน ตอนแรกก็ตกใจ แต่ก็รับได้และไม่ได้ว่าอะไร ไม่นานเขาก็พาไปบ้านที่ อ.บ้านดุง อยู่ด้วยกัน 3 สัปดาห์ ญาติพี่น้องเขาดีหมด ตอนแรกที่คุยกันฝ่ายชายบอกว่ามีบ้าน มีรถ แต่สุดท้ายก็พบว่าเป็นเรื่องโกหก ฝ่ายชายไม่ได้มีอะไรจริงตามที่พูดเลย ตนไม่ได้ติดใจอะไรที่อดีตแฟนหนุ่มไม่ได้ร่ำรวยตามที่อ้าง แต่ไม่ชอบนิสัยที่โกหกกัน

           ช่วงอยู่ด้วยกันตลอด 3 สัปดาห์ บางครั้งเขาหึงหวงมากเกินไป ไม่ให้ออกไปไหน ให้อยู่แต่ในบ้าน อยู่แต่ในห้อง และตอนที่มีเพศสัมพันธ์กัน เขาอึดและทนมาก ชั่วโมงต่อชั่วโมงเลย บางครั้งก็โมโหร้าย มีการทำร้ายและทำโทรศัพท์พัง ตอนคบกันก็เคยชอบเพราะเขาหล่อ และตนอยากมีแฟนเป็นหนุ่มอีสาน แต่พอเจอทำนิสัยโกหก เจ้าชู้ และหึงหวงมากเกินไป ก็ไปด้วยกันไม่ได้ จึงขอแยกออกมา ใช้ชีวิตทางใครทางมัน

น้องพลอยบ่าวพัน

           ยอมรับว่า ตอนอยู่ที่ จ.ตาก เธอก็มีหนุ่ม ๆ พม่ามาชอบเยอะ แต่ก็ไม่ได้เลือกคบใคร เพราะมีสเปกคือหนุ่มอีสาน ซึ่งปัจจุบันแม้จะเพิ่งเจอเรื่องแบบนี้ แต่ก็ยังไม่ปิดหัวใจ พร้อมรับหนุ่มอีสานคนใหม่ เพราะอยากเรียนรู้ภาษา และวิถีชีวิต และเธอก็จะสอนภาษากะเหรี่ยงให้หนุ่มคนนั้นด้วย อยากได้สักคนถ้าคนนั้นดีจริง ถ้าไม่ดีหนูก็ไม่เอาแล้ว

           ด้าน นางสมพร แม่เลี้ยงของบ่าวพัน เปิดเผยว่า ก็รู้สึกสงสารน้องพลอย ยอมรับว่าลูกชายเจ้าชู้ มีผู้หญิงหลายคน คบกับผู้หญิงเมื่อเบื่อเขาก็ทิ้ง หลังจากน้องพลอยตัดสินใจจะกลับบ้าน ญาติ ๆ ก็สงสาร พากันหาเงินค่ารถคนละ 100-200 ช่วยให้น้องได้กลับ ก่อนกลับญาติ ๆ ต่างก็โอบกอดร่ำลากัน พร้อมสอนน้องว่าคราวหลังอย่าไปหลงกลเชื่อใครง่าย ๆ แบบนี้อีก

น้องพลอยบ่าวพัน

           ต่อมา น้องพลอย เปิดใจหลังเดินทางกลับบ้าน ตอนนี้ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ตอนนี้ได้งานทำเป็นเด็กเสิร์ฟ ส่วนเรื่องหัวใจก็ยังไม่ปิด อยากมีแฟนเป็นคนอีสานอยู่เหมือนเดิม หากจะเข้ามาก็ขอคบและดูใจกันให้ดีก่อน และก็อยากให้เป็นคนดี ไม่โกหก มีฐานะหรือไม่มีก็ได้ เราคบเป็นแฟนกันเราค่อยมาสร้างฐานะด้วยกัน

น้องพลอยบ่าวพัน

           ขณะที่ พ่อบ่าวพัน ชี้แจงว่า จากการสอบถามลูกชาย บางเรื่องที่ออกข่าวนั้นก็เกินจริงไป โดยสาเหตุที่ลูกเกิดความหึงหวงเพราะได้ยินว่าพลอยไปคุยกับแฟนเก่า จึงเป็นการประชดว่าเธอทำได้ฉันก็ทำได้ หลังจากนั้นพลอยก็โกรธพันและหาเรื่องเลิกกัน แต่เดาว่าก่อนเลิกกันลูกชายก็คงจะมีอะไรกันจนหนำใจก่อน ตนยอมรับว่าลูกเจ้าชู้มีแฟนหลายคน อาจจะอยู่ในช่วงลองคบผู้หญิงไปเรื่อยแต่ยังเจอไม่ถูกใจ ส่วนที่ลูกอึดพลังม้า ตนก็ไม่แน่ใจ แต่ก็คงจะเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชาย พร้อมกล่าวติดตลกว่า อาจจะได้เชื้อพ่อก็เป็นได้

น้องพลอยบ่าวพัน

น้องพลอยบ่าวพัน
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องพลอยสาวกะเหรี่ยง มูฟออนบ่าวพัน แย้มสเปกที่แพ้ - พ่อหนุ่มแจงปมเซ็กส์อึด อึ๊บทั้งวันคืออะไร อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16:11:59 20,586 อ่าน
TOP