x close

ผัวขึ้นห้อง นอนรอสาวไซด์ไลน์ มั่นใจคืนนี้ได้ซี้ด ใครจะคิดสาวที่โผล่มา กลายเป็นเมีย


           ผัวสุดคึก เรียกไซด์ไลน์มาบริการถึงห้อง นอนรอหวังซื้อกินฟิน ๆ เดือดจัดหลังได้รู้ คนที่โผล่มาคือเมียตัวเอง

เมียขายบริการทางเพศ

           วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานกรณีของ ชายแซ่จาง จากเมืองซีอาน มณฑลส่านซี ประเทศจีน ที่ต้องจากบ้านเกิดไปทำงานต่างถิ่นเป็นเวลานานหลายปี และได้พบเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดระหว่างที่เขากลับไปยังบ้านเกิดในช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา หลังจากที่เขาแวะไปนอนโรงแรมและตั้งใจเรียกสาวไซด์ไลน์มาสนองความใคร่ แต่ต้องโกรธจัดเมื่อพบว่าสาวบริการที่โผล่มา แท้จริงก็คือภรรยาของตัวเอง

           รายงานเผยว่า นายจางแต่งงานกับภรรยาที่เมืองซีอาน แต่ต้องจากบ้านเกิดไปทำงานที่อื่นเพื่อหาเงินมาเป็นค่าเทอมลูก ทิ้งหน้าที่ในการดูแลจัดการคนในบ้านไว้ให้ภรรยารับผิดชอบ โดยเขาจะกลับมาเจอครอบครัวได้แค่ช่วงตรุษจีนกับวันหยุดฤดูร้อนเท่านั้น

           จนในช่วงตรุษจีนปีนี้ นายจางขึ้นรถมาถึงซีอานตอนเที่ยงคืน เนื่องจากดึกมากแล้วเขาเลยไม่อยากรบกวนคนที่บ้าน และตัดสินใจหาโรงแรมค้างในคืนนั้นก่อน ตั้งใจจะกลับไปเจอหน้าลูกกับภรรยาในวันรุ่งขึ้น

           อย่างไรก็ตาม ตอนที่อาบน้ำเสร็จเขาก็เดินออกมาเจอนามบัตรถูกสอดเข้ามาใต้ประตูหลายใบ มันเป็นนามบัตรสำหรับเรียกใช้สาวไซด์ไลน์ ที่มีทั้งรูปสาวเซ็กซี่และเบอร์โทรศัพท์อยู่บนนั้น ดังนั้นเขาจึงเกิดอารมณ์ และติดต่อไปขอซื้อบริการจากสาวคนหนึ่ง

เมียขายบริการทางเพศ
ภาพจาก ETtoday

           นายจางกลับมานอนรอบนเตียงอย่างคึกคัก ไม่นานก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น เขารีบกระวีกระวาดไปเปิดประตูแล้วกลับมาล้มตัวนอนบนเตียง รอให้สาวสวยเข้ามาบริการ ซึ่งเมื่อเธอเข้ามาที่ห้องแล้วก็เริ่มเข้ามาถอดเสื้อผ้าของเขา แต่น่าแปลกที่ระหว่างนั้นดูเหมือนหญิงคนนี้จะพยายามหลบ ไม่ยอมให้เขาเห็นหน้า

           นายจางรู้สึกแปลก ๆ จึงใช้กำลังจับเธอให้มาเผชิญหน้ากัน แล้วเขาก็ต้องโกรธจัด เมื่อพบว่าสาวไซด์ไลน์ที่ตัวเองเรียกมา ก็คือภรรยาของเขาที่ควรดูแลลูกกับคนแก่อยู่ที่บ้าน

           ด้วยเหตุนี้เขาจึงใช้กำลังจับภรรยากดลงกับพื้น ก่อนจะทั้งเตะและต่อยโดยลืมไปเลยว่าตัวเขาก็คิดจะซื้อบริการ อย่างไรก็ตาม ไม่นานคนแถวนั้นพร้อมพนักงานโรงแรมก็ได้ยินเสียงร้องของภรรยาที่ถูกทำร้าย จึงรีบแจ้งตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุการณ์ จนมีการพาตัวทั้ง 2 คนไปโรงพัก

           ทั้งนี้ นายจางต้องรับโทษจำคุก 8 วัน พร้อมปรับเป็นเงิน 400 หยวน (ราว 2,000 บาท) อย่างไรก็ตาม ไม่แน่ชัดว่าชีวิตครอบครัวของเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปหลังเหตุการณ์นี้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวขึ้นห้อง นอนรอสาวไซด์ไลน์ มั่นใจคืนนี้ได้ซี้ด ใครจะคิดสาวที่โผล่มา กลายเป็นเมีย โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09:17:29 21,735 อ่าน
TOP