x close

หนุ่มสลบเหมือดคาห้องสอบ ต้องหามส่ง รพ. ไม่ใช่เพราะข้อสอบยาก แต่เพราะเพื่อน !

 
          หนุ่มอินเดียตาค้าง สลบเหมือดคาห้องสอบ ไม่ใช่เพราะเครียดจนทำข้อสอบไม่ได้ แต่เพราะเพื่อนร่วมชั้น ก็มันไม่เคยเจอ

หนุ่มสลบเหมือดคาห้องสอบ
ภาพจาก Rahulk123d

          วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ ani  รายงานว่า วัยรุ่นซาบซ่าหลายคน คงใฝ่ฝันถึงช่วงเวลาส่วนตัว ที่ได้อยู่กันตามลำพังกับคนที่ชอบ โดยเฉพาะเพศตรงข้ามที่ดึงดูดเราเข้าหา แต่จะเป็นอย่างไรเล่า หากเราได้ใช้เวลาอยู่กับเพศตรงข้ามเหมือนกัน ไม่ใช่แค่ 2 ต่อ 2 แต่คือ 500 ต่อ 1

          เรื่องนี้เกิดขึ้นกับนายมานิช ชาญกา ปราสาท หนุ่มอินเดียคนหนึ่ง ที่ต้องเข้าสอบวัดระดับชั้น ม.6 ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในรัฐพิหาร โดยที่เขาซึ่งเป็นนักเรียนในวิทยาลัย ฺBihar Sharif’s Allama Iqbar  ต้องไปสอบวัดระดับวิชาคณิตศาสตร์ที่โรงเรียน Brilliant School แต่กลับกลายเป็นว่า ในการสอบวัดระดับครั้งนี้ เขาคือผู้ชายคนเดียวต่อผู้หญิง 500 คน จนทำให้เขาถึงกับหน้ามืด เป็นลมล้มตึงไปเลย

          ทั้งนี้ คุณป้าของนายมานิบอกว่า หลานสลบเพราะความประหม่า หลานมีไข้และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที "เขาไปที่ศูนย์สอบและพบเข้าไปในห้องที่มีแต่ผู้หญิง เขาประหม่าตกใจอย่างหนัก ไข้ขึ้น และสลบไปเลย"

หนุ่มสลบเหมือดคาห้องสอบ
ภาพจาก Rahulk123d

          นอกจากนี้ ยังมีคลิปของเขาที่อยู่ในทวิตเตอร์ เมื่อถูกสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น นายมานิชกลับพูดไม่ออกเลยสักคำ ซึ่งทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า

          "ประสบการณ์ครั้งเดียวในชีวิต"
          "มีความสุขเกินไปก็อันตรายแบบนี้แหละ"
          "นี่คือผลของการแยกเรียนให้เป็นโรงเรียนชายล้วน และโรงเรียนหญิงล้วน"


หนุ่มสลบเหมือดคาห้องสอบ
ภาพจาก Rahulk123d


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสลบเหมือดคาห้องสอบ ต้องหามส่ง รพ. ไม่ใช่เพราะข้อสอบยาก แต่เพราะเพื่อน ! โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16:32:30 21,163 อ่าน
TOP