x close

เกิดอะไรขึ้น ? มาดามแพม โพสต์เศร้า ส่อแววจบรัก 19 ปี สรุปเลิกไม่เลิก มีคำตอบ !

 

          ขาเมาท์ฮือฮา ! มาดามแพม โพสต์เศร้าส่อแววจบรัก 19 ปีกับสามี ลั่นความคิดสวนทางกันสุด ๆ สรุปชัด เลิกไม่เลิก มีคำตอบ

          ทำเอาขาเมาท์ฮือฮาจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ เมื่อล่าสุด (23 กุมภาพันธ์ 2566) มาดามแพม ช่างแต่งหน้าและบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง มีการโพสต์ข้อความที่ดูเศร้าเกี่ยวกับเรื่องความรัก โดยข้อความแรกระบุว่า "เรา 2 คน คงมาไกลกันได้เท่านี้ ความเข้าใจ ความคิดสวนทางกันสุด ๆ เลิกไม่เลิก 19 ปี"

          ต่อมา มาดามแพม มีการโพสต์ภาพสมัยวัยรุ่นที่ถ่ายคู่กับ คุณวิชญ์ สามีที่อยู่ด้วยกันมานานถึง 19 ปี พร้อมข้อความระบุว่า "19 ปี มองคนละมุม เขาเลือกเกม ก้าวร้าวขึ้น จุดต่อไปคือแยกกันนอน ความรู้สึกคือช้ำใจ ปัญหาต่าง ๆ จากเวลา จากผู้ร่วมงาน จุดต่อไป จะอยู่ หรือ จะจบ ทำงานก็ทำจากใจ ความรักก็มาจากใจ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีคำตอบ"

มาดามแพม

มาดามแพม


          จากนั้นมาดามแพมก็จับมือคุณวิชญ์มาไลฟ์จับเข่าคุยเคลียร์ใจกัน ซึ่ง มาดามแพม สรุปชัดว่า ยังไม่เลิก แต่ขอไปเคลียร์กับคุณวิชญ์ให้จบก่อน ตนจะไม่เครียด พร้อมพูดย้ำกับสามีว่า "ฉันขอพูดเลยนะว่า คำว่าเลิกกันเนี่ย นั่นคือคำว่าฉันไม่ไหวแล้ว" ด้านคุณวิชญ์ก็รับทราบ

          มาดามแพม กล่าวอีกว่า "แต่สิ่งหนึ่งที่แพมยังอยู่กับคุณวิชญ์คือครอบครัวผู้ชายดีมาก แม่ผัวไม่เหี้x นะคะ สำหรับบางคนที่เจอปัญหา แพมก็ขอเป็นกำลังใจให้ แพมรู้สึกว่าเราโอเค เราอยู่ได้กับคุณวิชญ์เป็น 19 ปี 20 ปี เพราะว่าพ่อแม่และครอบครัวเขายอมรับ"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกิดอะไรขึ้น ? มาดามแพม โพสต์เศร้า ส่อแววจบรัก 19 ปี สรุปเลิกไม่เลิก มีคำตอบ ! โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:13:56 62,056 อ่าน
TOP