x close

หนุ่มไทยในอเมริกา ถูกตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์ เป็นครูแต่มีสัมพันธ์ทางเพศกับเด็ก 16 ปี


           คนอเมริกันเชื้อสายไทย มีสัมพันธ์กับนักเรียนอายุ 16 ปี พบหลักฐานเป็นข้อความเซ็กส์จำนวนมาก สอบสวนอึ้ง เคยมีสัมพันธ์แบบนี้กับนักเรียนคนอื่น

Franklin High School

           วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ seattletimes รายงานว่า นายปวเรศ หรือ แมค ครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ที่โรงเรียนมัธยมปลายแฟรงคลิน เมืองซีแอตเทิล วอชิงตัว สหรัฐอเมริกา ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 หลังจากที่เขาถูกกล่าวหาว่ามีสัมพันธ์ลับกับนักเรียนหญิงอายุ 16 ปี และนักเรียนได้รายงานเรื่องนี้ต่อเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนและตำรวจ ในตอนนี้ นายแมค ได้รับการประกันตัวด้วยการวางเงิน 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ

           ด้านนายแมค หรือ ครูแมค ถูกตั้งข้อหาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในข้อหาพรากผู้เยาว์ หลังจากที่เขาถูกกล่าวหาว่ามีสัมพันธ์ทางเพศกับเด็กหญิงในรถยนต์ที่บ้านของเด็กในเมืองซีแอตเทิล ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ผ่านมา

           นอกจากนี้ ยังพบว่าหลักฐานว่า ครูแมคได้มีการพูดคุยกับเด็กวัยรุ่นคนนี้โดยไม่บริสุทธิ์ใจ โดยมีการส่งข้อความกว่า 3,000 ข้อความและอีเมล์อีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนมากมีเนื้อหาไปในทางลามก
           ด้านนางเอมิลี่ ปีเตอร์สัน รองหัวหน้าอัยการได้เขียนไว้ในบันทึกคดีความว่า "จำเลยได้ใช้อำนาจและความไว้เนื้อเชื่อใจต่อเด็กที่มีต่อตัวเขาไปในทางที่ผิด ด้วยการมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนหลายต่อหลายครั้ง ในขณะที่จำเลยดำรงตำแหน่งเป็นครูที่โรงเรียนมัธยมปลายในซีแอตเทิล นอกจากนี้ จำเลยยังบอกกับนักเรียนคนนี้ว่า ก่อนหน้านี้เขาเคยมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนอีกคน และตำรวจกำลังสอบสวนในเรื่องนี้ว่ามีเหยื่อคนอื่น ๆ อีกหรือไม่"

           ด้านนายโจเซฟ วิลเลียมส์ ครูใหญ่ของโรงเรียนมัธยมปลายแฟรงคลิน ในซีแอตเทิล ได้เขียนอีเมลส่งถึงผู้ปกครองว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำงานกันอย่างเต็มที่หลังจากที่ได้รับรายงานว่า มีครูในโรงเรียนมีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมกับนักเรียน ซึ่งแม้ว่าในอีเมลนี้จะไม่ระบุชื่อว่าครูคนนั้นเป็นใคร แต่ครูแมคได้ถูกพักงานและห้ามเข้าในพื้นที่โรงเรียน ห้ามเข้าร่วมงานต่าง ๆ กับทางโรงเรียน ห้ามติดต่อนักเรียน ครอบครัวของนักเรียน และเจ้าหน้าที่ในโรงเรียน

           ในขณะที่เขตการศึกษาได้เริ่มการสอบสวนเป็นการภายใน และเจ้าหน้าที่ทุกคนได้ให้ความร่วมมือกับตำรวจเป็นอย่างดี พร้อมทั้งกระตุ้นให้นักเรียนหรือเจ้าหน้าที่ในโรงเรียน ที่เคยถูกล่วงละเมิดทางเพศ หรือถูกคุกคามทางเพศ ร่วมกันรายงานเรื่องนี้ด้วย

           ทั้งนี้พบว่า เฟซบุ๊กของครูแมค ได้ถูกปิดไปแล้ว แต่ในเว็บไซต์ heraldnet.com ได้เผยถึงชีวิตของครูแมคไว้ว่า แมคเกิดที่ประเทศไทย และอยู่ที่ประเทศไทยจนกระทั่งถึง ม.2 จากนั้นจึงย้ายจากกรุงเทพฯ ไปอยู่ที่เมืองมอนโร รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา คุณลุงของแมคมาอยู่ที่นี่นานแล้ว และได้ชวนครอบครัวมาเปิดร้านอาหารไทยในวอชิงตันด้วยกัน เมื่อมาถึงในตอนแรก แมคยังคงคิดถึงเมืองไทย และเก็บเงินเพื่อซื้อตั๋วเครื่องบินกลับไปเยี่ยมบ้านที่ประเทศไทยเป็นระยะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไทยในอเมริกา ถูกตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์ เป็นครูแต่มีสัมพันธ์ทางเพศกับเด็ก 16 ปี อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16:37:33 12,808 อ่าน
TOP